Marketing Online
SEO là làm gì? Những lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp
SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization (tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Đây là quá trình nâng cao thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Từ đó thu về lượng người dùng truy cập website tự ...
Quảng cáo trang blog trên Facebook với 8 “tuyệt chiêu”
Cách tốt nhất để chia sẻ lời khuyên và kinh nghiệm trên website là viết blog. Bằng cách viết blog, bạn sẽ được xem như một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Không những thế, blog cũng giúp bạn cải thiện SEO ...
Khi làm Affliate Marketing cần tránh 8 lỗi này
Tiếp thị liên kết, hay còn gọi là Affiliate Marketing, là một trong những cách kiếm tiền thụ động phổ biến hiện nay. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một sản phẩm yêu thích, đăng ký chương trình liên kết, quảng bá sản ...
Khác biệt nhưng liên kết: Content Strategy vs Content Marketing
“Content Marketing” (tiếp thị nội dung), “Content Strategy” (chiến lược nội dung) là hai thuật ngữ rất quen thuộc trong giới marketing hiện nay. Chúng đều đóng vai trò quan trọng trong một chiến dịch market. Nhưng có không ít công ty bị nhập nhằng ...
Cách đơn giản hóa chiến lược content marketing trên 1 trang giấy
Các nghiên cứu của CMI, các marketer có lập chiến lược content marketing được ghi nhận là làm việc hiệu quả hơn so với những người thiếu chiến lược. Tuy nhiên, thực tế chỉ có 40% các marketer ngành B2C và 37% ngành B2B là ...
Tỷ lệ chuyển đổi (CR) là gì? Những điều cần biết về tỷ lệ chuyển đổi
Khi doanh nghiệp chạy một chiến dịch marketing đều mong muốn đạt được mục tiêu nào đó có lợi như mua hàng, thực hiện cuộc gọi, báo giá, đặt cuộc hẹn v.v… Và để đánh giá một chiến dịch có hiệu quả hay không thì ...
Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí với 11 công cụ email marketing miễn phí
Công cụ email marketing miễn phí giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Các xu hướng và kênh marketing phát triển theo thời gian. Mặc dù một số xu hướng đến và đi nhanh chóng. Nhưng một trong những kênh vẫn ít nhiều giữ ...
Những kinh nghiệm chạy quảng cáo Instagram cho doanh nghiệp
Chạy quảng cáo trên Instagram thì phải làm những điều gì? Hiện nay, Instagram đã trở thành mạng xã hội thích hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh online. Vì thế, dịch vụ quảng cáo Instagram cũng đang được doanh nghiệp chú ý. Nếu bạn ...
Cách để để đảm bảo Google nhìn thấy (và chỉ mục) ứng dụng của bạn
Bạn đã dành rất nhiều thời gian để phát triển ứng dụng trên điện thoại di động. Người dùng có vẻ thích nó và bạn sẽ nhận được nhiều lượt tải xuống nhưng ứng dụng của bạn hiển thị cho các tìm kiếm có liên ...
7 chức năng tuyệt vời của Google Analytics Bạn có thể bị bỏ qua
Đối với các nhà tiếp thị trực tuyến, Google Analytics là một công cụ tuyệt vời. Miễn phí, đơn giản và có thể cho bạn biết bất kỳ điều gì bạn muốn biết về trang web của bạn. Vấn đề duy nhất là, hầu hết ...
Facebook ADS: Những loại Facebook ADS
Quảng cáo Facebook là nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội phổ biến nhất và là một trong những nền tảng quảng cáo kỹ thuật số phổ biến nhất, chỉ sau Google Ads. Trong thời kỳ đầu của Quảng cáo Facebook, giá quảng cáo siêu thấp đã thu hút các ...
Lý do chạy quảng cáo facebook ads bị từ chối?
Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 2 tỷ người sử dụng facebook mỗi tháng. Vì thế mà facebook là nơi lý tưởng để giúp các doanh nghiệp, công ty, cá nhân quảng bá thương hiệu, sản ...
Ưu nhược điểm khi tạo blog vệ tinh tăng SEO cho website chính
Ưu nhược điểm khi tạo blog vệ tinh tăng SEO cho website chính Để tối ưu công cụ tìm kiếm, đưa website gần hơn với khách hàng tiềm năng đòi hỏi bạn cần phải tạo thật nhiều site vệ tinh, đẩy backlink về web. Việc thiết ...
Top 7 Plugin SEO cho web WordPress tốt nhất hiện nay
Để mang lại nội dung được đơn giản hóa, được định dạng và vẽ bố cục, các nhà phát triển cần các plugin WordPress mạnh mẽ. Với các plugin phù hợp, các nhà phát triển web có thể đơn giản hóa việc đặt lại nội ...
Những tối ưu hình ảnh chuẩn SEO để up lên website
Tối ưu hóa hình ảnh chuẩn SEO có tác dụng gì? Tăng thứ hạng trên Google Search Image khi khách hàng của bạn tìm kiếm bằng hình ảnh. Tăng điểm số SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm và cũng giúp cho tốc độ tải ...
Mọi điều cần biết về Occasion-based marketing
Occasion-based marketing đem lại hiệu quả đáng kể về mặt doanh thu Mỗi dịp lễ quan trọng đến, các clip quảng cáo của Pepsi, Coca Cola hay Neptune luôn tạo ra hiệu ứng “khủng” đồng thời thu về lượng tương tác xã hội lớn. Các thương hiệu ...
Digital Marketing cách tiếp cận khách hàng tốt nhất
Digital Marketing có mục tiêu là kéo khách hàng đến gần hơn với thương hiệu. Từ đó tăng doanh số bán hàng và tăng sức ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả là điều không ...
Xây dựng chiến dịch tiếp thị quảng cáo hiệu quả
Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng 1. Lựa chọn thời điểm phù hợp Thời điểm xây dựng chiến dịch tiếp thị là một yếu tố quan trọng góp phần dẫn đến thành công của chiến dịch. ...
Tăng tỷ lệ chuyển đổi Traffic với bí quyết sau
Traffic cao – tỷ lệ chuyển đổi thấp là vấn đề nan giải với nhiều marketer Trong quá trình xây dựng và triển khai các chiến dịch digital marketing, tỷ lệ chuyển đổi và phân luồng truy cập người dùng trên các nền tảng là hai ...
Đánh giá backlink chất lượng với 6 tiêu chí!
Backlink Chất Lượng Là Tất cả các chiến lược xây dựng liên kết trong SEO, chúng ta luôn cần quan tâm đến vấn đề Backlink chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của cả chiến dịch SEO. Lên kế hoạch ...
Dùng 7 cách giúp tăng CTR nhanh chóng trên Google
Dùng 7 cách giúp tăng CTR nhanh chóng trên Google 1. Lập mục tiêu và kỳ vọng Khi banner quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên màn hình, thông thường, CTR sẽ đạt trên 5%, còn trung bình là từ 2 – 3%. Hiện nay, khi đủ ...
TỐI ƯU SEO MOBILE-FIRST INDEX CHO WEBSITE NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
Mobile-First Index Mobile-First Index là sự ưu tiên xếp hạng nội dung trong lúc lập chỉ mục của Google trên di động. Trước đây, chỉ mục của Google chủ yếu đánh giá sự hữu ích của trang web đến người dùng dựa trên phiên bản máy tính. ...
Điều NÊN và KHÔNG NÊN khi làm Content Marketing
1. Xây dựng kế hoạch content marketing NÊN: Hãy nghĩ đến khách hàng của mình là ai? Thương hiệu không nên là đối tượng được nhắm đến đầu tiên khi lập kế hoạch. Đó phải là những khách hàng, độc giả, những người theo dõi bạn. ...
Khai thác tối đa hiệu quả Video marketing
Xu hướng content nổi bật hiện nay và có tiềm năng vô cùng lớn là Video marketing nếu được khai thác tối đa và đúng cách. Cách khai thác tối đa hiệu quả Video marketing Ngành tiếp thị kỹ thuật số từ lâu vẫn luôn tâm niệm ...