Marketing Online

Bí quyết viết kết bài hiệu quả cho bán hàng

Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...

Bạn đã hiểu cách phân biệt giữa content và content marketing chưa?

Sự giống nhau giữa content và content marketing là rất lớn, đến nỗi mà hầu hết mọi người đang đánh đồng hai mảng công việc này là như nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt chúng, và nếu công việc của ...

Những bước để thiết kế banner cho website hiệu quả

Quảng cáo trên website đáng tin cậy là yếu tố chìa khóa khi đưa ra các chiến dịch marketing với khách hàng. Tuy nhiên, cách thiết kế banner website hiệu quả và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu thì không phải ai cũng ...

Marketing và những yếu tố tạo nên một Marketers chuyên nghiệp

Hiện tại mỗi ngày trôi qua, mỗi người đều phải tiếp cận với gần 10,000 thông điệp quảng cáo, việc một thương hiệu nhận được sự chú ý lại trở thành yếu tố sống còn. Đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt ...

Tìm hiểu về Marketing Online và các hoạt động của nó

Hiện tại Marketing online được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến và được xem như là hình thức tiếp thị vô cùng hiệu quả. Vậy thì Marketing online là gì? Bạn đã thực sự hiểu hết về vai trò của Marketing online. Đầu tiên hãy ...

Trước khi chọn giá thầu và ngân sách Adwords cần biết những điều này

Chọn giá thầu và ngân sách là một trong những việc vô cùng quan trọng để các dòng sản phẩm lên top tìm kiếm và hướng đến sự tìm kiếm của nhiều người dùng hay chính là đối tượng hướng đến. Tuy nhiên, cũng giống ...

USP và vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing

Mang danh là một chuyên viên Marketing hay một người làm quản trị doanh nghiệp thì bạn cần nắm rõ được khái niệm của thuật ngữ này để tìm ra được USP cho của doanh nghiệp mình. Vì thế, hãy cùng chúng tôi giải mã ...

Những sai lầm nghiêm trọng cần tránh trong hoạt động marketing

Trong mọi nỗ lực của Marketing, doanh nghiệp luôn mong muốn những hoạt động của mình sẽ đem lại kết quả tích cực như tạo ra hiệu ứng lan truyền tốt, xây dựng một thương hiệu vững mạnh hay một chương trình word-of-mouth có tác ...

Hướng dẫn cách thực hiện kế hoạch Social Media Marketing thành công

Nếu 1 kế hoạch social media marketing được chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu sẽ khiến bạn không mất quá nhiều thời gian và nhân sự trong quá trình duy trì và phát triển kênh cộng đồng này mà vẫn mang lại hiệu quả. Trên ...

Nếu coi vua là nội dung , thì nữ hoàng là chất lượng chính

Xây dựng và phát triển nội dung là một việc rất quan trọng trong quá trình làm SEO trang web. Nếu như mọi người thường nói Content is King, Link is Queen thì tôi muốn nói thêm rằng: “Nếu nội dung là vua, thì chất ...

Những Cách Viết Nội Dung Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết?

Tất cả những gì chúng ta biết và viết hiện nay trên mạng đa số đều có mục đích cụ thể. Doanh nghiệp muốn làm thương hiệu cho công ty, cho sản phẩm và mong muốn bán được nhiều, thật nhiều hàng. Bài viết này ...

Hướng dẫn cách SEO hình ảnh chuẩn Google

Google chính thức có bài viết Hướng dẫn SEO hình ảnh chuẩn google trên trang web để giúp các webmaster có thể tối ưu hình ảnh trên website của mình tốt hơn. Bài viết được chúng tôi biên dịch từ chính website của Google Hướng dẫn ...

Những hướng chia sẻ nội dung nâng cao lượng truy cập website

Nâng cao lượng truy cập website là một trong những hoạt động doanh nghiệp không thể bỏ qua bởi nó chính là nền tảng thúc đẩy hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ của khách hàng. Cùng với những yếu tố về mặt kỹ ...

Những kiểu nội dung tiếp thị thương hiệu sai lầm cần tránh

Chiến lược tiếp thị nội dung được bắt gặp hầu hết trên các các thương hiệu hiện nay, nhưng nhiều chiến lược tiếp thị dường như đang đi sai hướng. Nhiều sai lầm có thể nhận ra một cách dễ dàng, bao gồm cả việc ...

Các bước cung cấp khả năng nội dung tiếp thị thành công

Nội dung bây giờ được nhìn thấy như là một chi phí nhiều cấp độ. Được xem như là một sự đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tích cực, nó phải được phát triển, quản lý, và đo hiệu quả. Các bước cung cấp khả ...

Chiến dịch đeo bám khách hàng tiềm năng Re-targeting

Các doanh nghiệp thường xuyên chú trọng đến các cách thức để tăng lượt truy cập website của mình, tuy nhiên có 1 thực tế rằng chỉ có 2% trong tổng số những người truy cập đồng ý mua sản phẩm và trở thành khách ...

Những đề tài nội dung trên mạng xã hội cực hiệu quả

Cũng là những Status trên Facebook, cũng vẫn là những câu bán hàng trên Fanpage… nhưng một trang thì được người xem tương tác tham gia nhiệt tình, 1 page thì “vắng tanh như chùa bà đanh” chẳng ai thèm ngó ngàng… Vậy Fanpage được ...

Những hành vi của người dùng trên Facebook bạn nên biết

Để có thể quản lý tốt fanpage facebook hay để nhận được nhiều tương tác trên Facebook trước tiên bạn cần thấu hiểu hành vi và sở thích fan của bạn. Thực chất người dùng trên facebook muốn kết nối với những người trong cùng nhóm ...

Các phương thức Content Marketing hiệu quả

Content Marketing chỉ hiệu quả khi có những câu chuyện. Những câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là những bài lấp chỗ trống trên một website hay một cuốn brochure, chúng là những câu chuyện thực tế được nhào nặn một cách cẩn ...

Tìm Hiểu Facebook Ads? Những lợi ích từ Facebook Ads mang lại?

Facebook Ads, hình thức quảng cáo đã trở nên quá quen thuộc với người bán hàng online. Thế nhưng Facebook Ads là gì? bạn có thật sự cần sử dụng đến nó hay không? Thì chưa chắc ai cũng hiểu rõ được và tự định ...

5 sai lầm ảnh hưởng sự thành công của chiến dịch content marketing

Content marketing là một xu hướng chủ đạo trong chiến dịch marketing. Mọi hoạt động quảng cáo, tiếp thị của các doanh nghiệp ít hay nhiều đều vận dụng content. Tuy nhiên làm cách nào để khai thác hiệu quả chiến lược content marketing trong ...

Tìm kiếm khách hàng trên Facebook bằng 4 phương pháp

Bạn có nghĩ rằng mình đang đốt thời gian và tiền bạc cho những quảng cáo Facebook mà không mang lại hiệu quả xứng đáng không? Một trong những nguyên nhân đầu tiên đó chính là bạn đã chọn sai đối tượng mục tiêu. Facebook đã ...

Các cách giúp bài viết tiếp thị trực tuyến hoàn hảo hơn

Rất nhiều người có sở thích viết bài và mong muốn tạo ra nội dung hấp dẫn hơn cho người đọc trên các bài blog, bài báo hoặc nội dung trang web. Bạn là chủ một cửa hàng trực tuyến, và đang muốn tạo ra ...

Để Kinh Doanh Online Hiệu Quả Cao Cần Quảng Cáo Facebook

Kinh doanh online đã và đang phát triển rất mạnh. Nguồn khách hàng đa dạng, năng động luôn hiện hữu mọi nơi trên internet với khả năng tiếp cận 24/7 làm cho bất cứ nhà kinh doanh thông minh nào cũng không thể đứng ngoài ...

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn
Mua web ngay