Marketing Online
5 mẹo thực hiện Digital Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu
Digital Marketing đã và đang trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Quá trình này đòi hỏi bạn phải thấu hiểu các vấn đề của khách hàng, đồng cảm với họ và đưa ra những chiến lược ...
Cách viết nội dung website tối ưu trong 9 bước
Quá trình viết nội dung website cần trải qua nhiều bước chuẩn bị nhằm chắc chắn những cụm nội dung vừa được trình bày đẹp mắt vừa có thể cung cấp đầy đủ thông tin mà độc giả cần. Bài viết sau đây sẽ chỉ ...
5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google
Tối ưu hình ảnh là một trong các bước quan trọng để lên được Top Google. Tham khảo ngay các Tips dưới đây để giúp hình ảnh của bạn được tối ưu nhất. 5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google Tối ...
Content chuẩn SEO là gì? 4 tiêu chuẩn phải có trong bài viết SEO
Content chuẩn SEO hay bài viết chuẩn SEO là cụm từ rất phổ biến và quen thuộc với những người làm digital marketing, đặc biệt là các SEOer. Một bài viết với nội dung hay, chuẩn SEO, từ khóa đúng mục đích tìm kiếm của ...
Entity là gì? Xu hướng SEO entity có hiệu quả như lời đồn?
SEO entity là cụm từ khá quen thuộc với các bạn làm SEO, thế nhưng với newbie là một thứ gì đó khá mới lạ. Để biết được chính xác xu hướng đang “làm mưa làm gió” này trong cộng đồng SEO bạn hãy đọc ...
Công cụ tốt nhất cho người làm video – Cách dùng phần mềm Filmora
Với công cụ đơn giản nhưng vô cùng tiện ích Filmora bạn sẽ nhanh chóng cho ra lò những video độc đáo, hấp dẫn trong vòng vài phút. Sử dụng video cho kênh youtube hay công việc của mình. Bài viết này, My Website sẽ hướng ...
Carousel Là Gì Trong Marketing? Ứng Dụng Carousel Như Thế Nào?
Facebook, Instagram cung cấp cho người dùng rất nhiều ứng dụng. Nếu biết cách, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể ứng dụng chúng để tạo ra nhiều cơ hội cho Marketing. Chính vì vậy, trong thời gian này Carousel là gì là điều khiến ...
Mobile SEO có gì khác biệt so với Desktop SEO?
Hiện nay, tỷ lệ sử dụng smartphone để lướt web, tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ của người dùng ngày một tăng lên nhanh chóng. Do đó, bên cạnh giao diện đẹp, bạn cũng cần chú ý đến Mobile SEO để tiếp cận ...
5 Lợi Ích Không Ngờ Của Social Media Listening
Thấu hiểu insight của khách hàng là việc làm rất quan trọng trong marketing hiện đại. Và social media listening chính là vũ khí tối thượng giúp giải bài toán khó về insight. 1. Social media listening để thấu hiểu, dễ dàng tiếp cận hơn Để có ...
Promotion Là Gì? 4 Yếu Tố Tạo Ra Một Promotion Hiệu Quả
Promotion – chữ P cuối cùng trong chiến lược Marketing Mix nổi tiếng 4P. Nó đóng vai trò quan trọng giúp người dùng dễ dàng biết đến thương hiệu của bạn nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết hết về ...
Content Strategy Là Gì Và Những Điều Bạn Cần Biết
Trong lĩnh vực content, khái niệm strategy đang được nhắc đến rất nhiều. Vậy Content Strategy là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong thực tế? Nếu bạn đang băn khoăn điều đó, đọc ngay bài viết này của My Website. Chúng tôi ...
Storytelling Là Gì? Đây Có Phải Chiến Lược Marketing Kiểu Mới?
Storytelling là gì? Đây có phải là phương thức Marketing mới được áp dụng nhiều hiện nay? Áp dụng phương pháp Storytelling Marketing mang lại những lợi ích gì? My Website sẽ giải đáp chi tiết từng thắc mắc liên quan đến Storytelling nhé. 1. Storytelling ...
PageRank là gì? Tìm hiểu toàn tập về Google PageRank
Bạn là SEOer dày dặn kinh nghiệm hay SEOer chập chững vào nghề thì có lẽ bạn đã từ nghe đến PageRank – một thuật toán của gã khổng lồ google. Vậy thực chất PageRank là gì? PageRank hoạt động như thế nào? PageRank được ...
Audit website là gì? 4 bước không thể thiếu khi Audit Website
Audit Website là gì? Bạn đã từng Audit Website hay chưa? Hoặc đã Audit Website nhưng thứ hạng trang web của bạn và lượng người dùng truy cập vẫn luôn thấp lẹt đẹt. Vậy khi Audit Website bạn cần thực hiện những công việc nào? ...
Getresponse là gì? Tại sao nên dùng Getresponse?
Ngay từ khi xuất hiện, Getresponse đã trở thành chọn lựa thông minh, theo xu thế của nhiều công ty, doanh nghiệp. Việc sử dụng Getresponse sao cho hiệu quả được nhiều nhà kinh tế, chuyên gia phân tích, đánh giá ….Vậy Getresponse là gì? ...
Publisher là gì? Kinh nghiệm trở thành Publisher thành công
Publisher đang là chọn lựa “kiếm tiền” online của nhiều người khi mà tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate marketing trở thành mô hình kinh doanh đầy tiềm năng cho mọi thị trường. Vậy Publisher là gì? Kinh nghiệm trở thành Publisher ...
CPO là gì? Ưu điểm của hình thức CPO
Khi mà hình thức tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) đang gây dựng chỗ đứng vững chắc cho mình. Cũng là lúc hình thức CPO là chọn lựa tối ưu cho cả nhà cung cấp sản phẩm và cả Publisher. Vậy CPO là gì? Ưu ...
Tìm Hiểu CPA Là Gì Và CPA Marketing Có Điều Gì Đặc Biệt?
Với người mới làm quen với Marketing, các chỉ số, ký hiệu, khái niệm đều vô cùng mới mẻ. CPA là viết tắt của cụm Cost Per Action, đây là cụm từ vô cùng quan trọng mà Marketer nào cũng phải biết và nắm rõ. ...
CPL là gì? Tầm quan trọng của CPL với nhà bán hàng
CPL đã và đang được các doanh nghiệp, công ty, đơn vị đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ nó liên quan tới sự phát triển, lợi nhuận lâu dài của các kênh bán hàng. Vậy thực chất CPL là gì? Nó đóng vai trò gì ...
Quảng cáo MGID là gì? Có nên chạy quảng cáo MGID không?
Tuy rất được phổ biến trên thế giới nhưng, ở Việt Nam quảng cáo MGID vẫn chưa thực sự phát triển. Khi mà nó có thể giúp bạn kiếm tiền một cách cực đơn giản thì hãy tìm hiểu ngay về nó. Và bài viết ...
Brief là gì? Có mấy loại brief được sử dụng hiện nay?
Khi thực hiện các chiến dịch marketing hay bất cứ một hoạt động nào khác thì điều đầu tiên mà các công ty, doanh nghiệp phải làm đó là lên một bản tóm tắt. Một bản brief cho nhà quản trị biết doanh nghiệp sẽ ...
Bí quyết để viết Proposal hiệu quả, thu hút
Không ít anh em marketer mới vào nghề thường lúng túng không hiểu Proposal là gì khi được khách hàng hỏi đến. Đây là thuật ngữ khá mới mẻ nhưng lại nắm phần then chốt trong việc quyết định sự thành bại của kế hoạch ...
Duplicate Content là gì? Và cách khắc phục nội dung trùng lặp
Trong lĩnh vực SEO, kiến thức là vô hạn. Nếu chúng ta nắm bắt được nó, chúng ta sẽ dành phần thắng. Google hoạt động dựa trên các thuật toán, vì vậy mọi thứ đều sẽ có quy luật. Hôm nay chúng ta sẽ cùng ...
Spin Content là gì và cách làm Spin Content mới nhất
Nhiều người viết content thắc mắc không biết thuật ngữ Spin Content là gì? Và bạn cũng là một trong số đó. Thấu hiểu được điều này, hôm nay My Website sẽ chia sẻ với về chủ đề Spin Content để giúp bạn đọc có thể ...