Cách viết kết bài hiệu quả: Khẳng định lại ưu điểm của sản phẩm
Ở những phần trên của bài viết bán hàng, bạn đã liệt kê ra những tính năng vượt trội và ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Nhưng đến phần kết bài, bạn có thể sẽ khẳng định lại điều này một lần nữa để tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng người đọc. Nhờ vậy, khách hàng có thể nhớ được rõ thế mạnh có sản phẩm và nảy sinh ra nhu cầu mua hàng.
Có điều bạn đừng nên viết quá nhiều ở phần này, điều đó sẽ khiến cho bài viết của bạn bị lặp ý và gây phản cảm với người đọc. Bạn phải thật khéo léo, tinh tế, chỉ dùng 2, 3 câu để khái quát vấn đề mà thôi. Nhớ là chỉ nên gợi chứ không tả.
Cách viết kết bài hiệu quả: Giới thiệu về một bài viết khác cùng chủ đề
Chắc hẳn rằng trên website của bạn không thể chỉ có duy nhất một bài viết viết về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cần quảng cáo. Vậy tại sao bạn không giới thiệu đến người đọc biết về những bài viết có cùng chủ đề? Điều này sẽ giúp cho người truy cập hiểu được sâu hơn về sản phẩm. Đây là một trong những cách thu hút và giữ chân người xem ở lại với những bài viết và website của bạn.
Cách viết kết bài này có tác dụng thúc đẩy khách hàng của bạn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, về công ty, và về website của bạn. Nếu các bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích thì sẽ tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng người truy cập. Họ sẽ quay lại tìm hiểu và mua hàng của bạn khi có nhu cầu.
Cách viết kết bài hiệu quả: Yêu cầu bạn đọc liên hệ
Một trong những cách viết kết bài hiệu quả nhất chính là yêu cầu bạn đọc liên hệ để mua sản phẩm hay nhận sự tư vấn, giúp đỡ từ cơ sở cung cấp sản phẩm. Nếu ở những phần trên của bài viết bán hàng bạn đã đặt ra vấn đề, đưa ra các biện pháp giải quyết, liệt kê điểm mạnh của sản phẩm thì cũng chỉ với mục đích thúc đẩy việc mua hàng. Và thông thường mọi người hay dùng cách kết bài này. “Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy đặt mua tại đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline…..”.
Tuy chỉ với vài dòng ngắn ngủi nhưng nó lại rất quan trọng. Kết bài theo kiểu này không chỉ cung cấp đến khách hàng hình thức liên hệ, cung cấp thông tin về công ty mà còn giúp khơi gợi nhu cầu mua hàng của người xem.
Trên đây là 3 bí quyết viết kết bài hiệu quả, được nhiều người áp dụng nhất. Họ không chỉ vận dụng tốt trong bài bán hàng mà còn vận dụng để viết bài SEO. Hy vọng rằng những bí quyết này có thể giúp bạn cải thiện và nâng cao được kĩ năng viết kết bài của mình. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công!
Có thể bạn quan tâm
5 mẹo thực hiện Digital Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu
Ngày đăng: 27/01/2022
Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...
Cách viết nội dung website tối ưu trong 9 bước
Ngày đăng: 04/12/2020
Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...
5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google
Ngày đăng: 03/12/2020
Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...
Content chuẩn SEO là gì? 4 tiêu chuẩn phải có trong bài viết SEO
Ngày đăng: 28/11/2020
Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...
Entity là gì? Xu hướng SEO entity có hiệu quả như lời đồn?
Ngày đăng: 28/11/2020
Rất nhiều người cho rằng trong một bài viết thì phần kết bài thường là phần khó viết nhất. Vì những gì cần nói đều đã được đề cập ở tất cả các đoạn trên nên đến phần kết bài thường bị lúng túng không ...