Marketing Online
Những thủ thuật SEO để tăng tần suất của bọ tìm kiếm
Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài ...
NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ONLINE
Tìm kiếm khách hàng không phải là một công việc không đơn giản nhưng cũng chẳng hề khó nếu bạn tìm ra được các phương pháp giúp bạn tiếp cận được khách hàng của mình. Internet là một thị trường màu mỡ và có thể ...
Hướng dẫn cách SEO off-page không nên bỏ qua [Phần 1]
Hiện nay trên internet, forum hay mạng xã hội, có rất nhiều bài viết về SEO. Tuy nhiên các bài viết thường tản mạn khiến cho người đọc không có cái nhìn tổng quát về SEO. Trong hệ thống bài sau đây, My Website xin ...
Tăng lượng người xem tùy chỉnh của bạn với 5 cách.
Không có người xem tùy chỉnh, bạn không thể nhắm mục tiêu đối tượng có khả năng phản hồi quảng cáo của bạn và chuyển đổi thành khách hàng. Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn thực hiện một điều quan trọng: nhắm mục tiêu đến ...
Viết bài SEO hoàn hảo trong kinh doanh mỹ phẩm với 3 nguyên tắc/
Ở thời đại 4.0, các doanh nghiệp liên tục cạnh tranh nhau trên mọi lĩnh vực và một trong những yếu tố quyết định sự khác biệt chính là nội dung bài viết. Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO cho ngành kinh doanh ...
Chọn đúng hướng viết content trong kinh doanh mỹ phẩm
Phân tích hiện nay đã chỉ ra điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi tìm mua mỹ phẩm đó là liệu sản phẩm nào sẽ giúp họ giải quyết vấn đề về làn da. Đây chính là hướng viết content đúng mà các ...
Các bước xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho doanh nghiệp mới
Không một doanh nghiệp nào có thể phát triển mà không có Marketing. Và để chiến lược Marketing đi đúng hướng, phù hợp với doanh nghiệp, một bản kế hoạch Marketing tổng thể là điều quan trọng nhất. Một bản kế hoạch Marketing tổng thể có ...
Những lưu ý khi làm Content Marketing “chất ngất” cho ngành mỹ phẩm
Ngành mỹ phẩm đang ngày càng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm đầu tư mạnh. Trong cuộc cạnh tranh gay gắt của ngành này, Content Marketing đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Mức sống của con người đã tăng cao ...
Những cách lựa chọn kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả
Thương hiệu dù có đẹp đến mấy cũng không thể tự thành công và tự đến với mọi người. Thế nên, quảng bá thương hiệu được sinh ra. Bất kỳ thương hiệu nào cũng cần đến quảng bá thương hiệu dù là thương hiệu lớn ...
Có gì khác biệt giữa Branding và Marketing?
Trong kinh doanh, có rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành mà không phải ai cũng hiểu chính xác. Đặc biệt, hai khái niệm branding và marketing thường bị hiểu nhầm mang cùng một ý nghĩa. Vậy, branding và marketing là gì? Branding và marketing là hai ...
Kiểm tra backlink website của mình và website đối thủ
Trước hết bạn phải hiểu backlink là gì? Hiểu ngắn gọn thì nó là một liên kết của website được đính kèm trên 1 website khác hoặc kênh mạng xã hội khác. Khi click vào nó sẽ chuyển hướng sang website với đường link đấy. Những website hay mạng ...
Những plugin SEO tốt nhất cho trang web WordPress
Mọi webmaster đều biết rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với một trang web để có được lưu lượng truy cập tự nhiên từ các công cụ tìm kiếm. Mặc dù, mọi thứ có thể được thực ...
Bí quyết SEO tăng tốc độ web của bạn chỉ trong một giờ
SEO(Search Engine Optimization) là thực hiện việc làm giúp trang web của bạn được xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa đấy dễ dàng hơn. Với những bí quyết SEO sau đây sẽ giúp bạn đạt được điều đấy Bạn đã tạo ra một trang ...
Chặn Click ảo My Website
Các doanh nghiệp khi họ sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo click ảo luôn là một vấn đề đau đầu . Click ảo là cách mà các đối thủ cạnh tranh sử dụng để chơi không đẹp nhằm làm cho đối thủ của ...
Các công cụ SEO thông minh để theo dõi Backlink
Vài năm trở lại đây, SEO đã thay đổi rất nhiều. Nhưng một điều còn lại chưa được xử lý là sức mạnh của chất lượng và backlink tự nhiên. Chìa khóa dẫn đến thành công kinh doanh trực tuyến là luôn theo dõi các backlink ...
Công cụ kiểm tra backlink
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...
Ý nghĩa của Trình kiểm tra thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm
Công cụ kiểm tra thứ hạng SpySERP của Bing tự động xác định vị trí từ khóa và sau đó hình thành thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm Bing cho tìm kiếm mà người dùng cần. Công cụ này cung cấp ...
Phân tích trang web là gì?
Tối ưu hóa Website: Làm sao để sử dụng phân tích trang Web Trong bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào, đối tượng mục tiêu phải luôn là trọng tâm. Mỗi nhà điều hành trang web nên tự hỏi khách hàng mong đợi gì từ trang ...
Cách để phân tích backlink?
Với công cụ kiểm tra backlink miễn phí, chúng ta có thể kiểm tra một cách đơn giản và nhanh chóng những backlink nào được hiển thị trên website của bạn. Chỉ cần nhập tên miền và công cụ kiếm tra sẽ bắt đầu kiểm tra ...
Những điều cần thiết về Marketing Online
PR trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị liên kết, chiến dịch bản tin, Google AdWord - Tất cả đều được coi là một phần của hỗn hợp marketing lý tưởng. Có rất nhiều thành phần khác nhau thuộc về marketing online ...
Những mẹo marketing hàng đầu cho năm 2020
Các ngành công nghiệp nào phụ thuộc nhiều vào công nghệ đều có những thay đổi lớn qua từng năm. Marketing là một trong những cảnh quan thay đổi nhanh chóng, nó khó để theo kịp các thực thế tốt nhất. Dưới đây là những ...
Những chiến lược Online Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
Chiến lược Online Marketing vững chắc sẽ giúp thúc đấy doanh nghiệp của bạn. Những chiến lược dưới đây đã được chứng minh trong việc giúp các công ty nâng cao biểu hiện của họ. Nếu bạn áp dụng chúng, bạn có thể đã đi ...
Sắp xếp chiến lược Digital Marketing của bạn theo 6 cách
Trong giới Digital Marketing luôn luôn phát triển cũng như bạn thì luôn phải thực hiện các chiến lược. Nếu bạn thường xuyên phải đưa ra những thay đổi vào phút chót hay nhận được những phản hồi từ khách hàng mà làm bạn phải ...
6 ví dụ về các chiến lược kỹ thuật số thành công của Content Marketing:
Mạng internet và thiết bị di động phát triển cho phép người dùng tiếp cận content một cách liên tục và đa dạng. Nhiều người thường cập nhật tin tức trong khi họ di chuyển nên thời gian dành cho mỗi content chỉ là thoáng qua và ...