Dịch vụ cập nhật nội dung website
Chia sẻ các cách viết nội dung chuẩn SEO
Dưới đây là những bí quyết viết nội dung chuẩn SEO mà các bạn nên tham khảo: 1. Viết cho người dùng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Đầu tiên trong việc viết bài là viết nội dung cho người đọc chứ không phải là viết ...
NHỮNG CÁCH XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE THU HÚT
Website như một “cửa hàng ảo” của công ty, doanh nghiệp trên Internet. Làm thế nào để cửa hàng của mình được nhiều người ghé vào xem và quyết định đặt mua hàng là một vấn đề nan giải. Hiện nay, xu hướng đẩy mạnh lượng ...
Viết nội dung Web khó hay dễ?
Tại sao nói “Content is King”? Vì Content sẽ là yếu tố quyết định khách hàng có quay lại với trang của bạn hay không và quyết định thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google. Nếu Content làm không tốt thì ...
Cách chuẩn bị nội dung hay cho website của bạn
Cập nhật nội dung như thế nào sao cho Google đánh giá cao những nội dung mà bạn viết ra là một trong những cách làm SEO tốt nhất cho trang web của bạn. Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể tạo ...
Nâng cao tính tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp bằng 3 cách này
Thước đo đánh giá sự hiệu quả của hoạt động website cũng như hiệu quả kinh doanh thực tế là sự tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp trên thiết kế website. Những chia sẻ từ My Website dưới đây sẽ giúp bạn nâng ...
Viết bài chuẩn SEO nên làm theo 8 bước này
Để website lên được top Google thì việc quan trọng nhất là phải viết bài chuẩn SEO. Chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến “content is King” nội dung được ví như vua để thấy tầm quan trọng của nó. Vậy một bài viết ...
Nội dung trùng lặp có ảnh hưởng như thế nào đến SEO?
Nội dung trùng lặp là gì? Nội dung trùng lặp (tiếng anh là Duplicate Content) được hiểu là một nội dung xuất hiện ở nhiều nơi. “Một nơi” được định nghĩa là địa điểm có địa chỉ URL duy nhất – bởi vậy, nếu cùng một ...
Trên 200 cách đặt tiêu đề quảng cáo bài viết chốt sale bán hàng
Tiêu đề quảng cáo quan trọng như nào ? Tại sao phải chú trọng tiêu đề bài viết ? Theo thống kế nghiên cứu 90% tỉ lệ CLICK của một bài viết có tiêu đề bài viết hay ấn tượng Vì mỗi tiêu đề có một sứ ...
Các bí quyết viết Content gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhất 2020
Bạn đã nghe tới điều này rất nhiều lần… Nếu bạn muốn thứ hạng cao trên Google, bạn chỉ cần viết những bài Content chuẩn SEO rồi tối ưu. Như vậy Google sẽ cho bạn đứng Top. Nhưng, thuật toán Google đâu hiểu được nội dung, ...
Hướng dẫn các cách viết content hay
Trong Marketing nội dung (content ) luôn là vua đối với Google, đối với website . Làm sao để viết content hay ? Hãy tham khảo bài viết các cách viết content hay của My Website ngay dưới đây nhé ! 1. Hãy đọc mỗi ngày – Đọc ...
Công thưc AIDA là gì? Cách viết bài theo công thức AIDA chốt Sale đỉnh cao
AIDA là công thức viết bài giúp khách hàng có thể đến gần hơn với sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. AIDA dựa theo hành vi tâm lý của khách hàng theo chuỗi: Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire ...
Thủ thuật SEO – Copywriting
Nghe thì có vẻ không logic lắm, nhưng một site có nội dung tốt (được viết tốt, phục vụ tốt cho người đọc) dù không được trợ giúp nhiều bằng SEO nhưng vẫn được các robots của các công cụ tìm kiếm như Google và ...
Quảng bá Web cần tăng cường liên kết trong bài viết
Hướng dẫn tối ưu Blog cho công cụ tìm kiếm, mình sẽ đề cập tới vấn đề liên kết trong cùng việc giới thiệu vài plugins rất hiệu quả. Sử dụng liên kết trong bài viết nhằm quảng bá website Trong phần này, mình sẽ đề cập ...
Các bước chuẩn bị nội dung cho website
Thiết kế website, nhưng đưa nội dung gì?. Trình bày ra sao trên website là một việc quan trọng mà không ít công ty chưa quan tâm đúng mức. Website của công ty chính là "người phát ngôn" âm thầm & siêng năng nhất. Mọi ...
Có định hướng nội dung website theo khách hàng?
Nên hay không định hướng nội dụng website theo khách hàng? 1. Hiện nay nội dung website có định hướng theo khách hàng hay không? Thử tưởng tượng bạn đang ăn tối tại canteen và có một người tới bắt chuyện làm quen. Bạn nhanh chóng nhận ...
Nội dung website những điểm nên và không nên khi soạn
Khi cần phải thu hút khách hàng tiềm năng và hướng họ đến các sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, ta cần là một nội dung sinh động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng blog, bài viết, ...
Hệ thống quản lý nội dung của website
Dynamic website - web động hiện đang được sử dung phổ biến. Website dynamic mang nhiều đặc điểm khác biệt so với các static website - web tĩnh. Hiểu về hệ thống quản lý nội dung của website Hệ quản trị nội dung, hoặc hệ thống quản ...