Quảng bá website - SEO
Hướng dẫn tăng điểm chất lượng Quảng Cáo Google Adwords
Cụm từ “điểm chất lượng” bạn chắc chắn đã biết đến khi đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Google AdWords Vậy điểm chất lượng là gì? Điểm chất lượng có tác động như thế nào đến chiến dịch của bạn? Làm sao để tăng điểm chất ...
Tìm hiểu về Landing page – Cách xây dựng Landing page hiệu quả
Bạn đang tìm hiểu về seo chắc chắn sẽ biết đến cụm từ Landing page. Vậy Landing page là gì làm sao để phát triển Landing page 1 cách tốt nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Landing page ...
Nên chạy quảng cáo Google Adwords trước hay SEO trước?
Bạn là một chủ cửa hàng hay doanh nghiệp nhỏ với một website mới cùng kinh phí hạn hẹp bởi vậy bạn đang đắn đo không biết nên thuê dịch vụ seo hay chạy quảng cáo google Adwords. Trong trường hợp này chúng tôi khuyên ...
Hướng dẫn cách chi tiết cài đặt Google Analytic
Công cụ phân tích Website Google Analytic hết sức tin cậy và được cung cấp bởi Google. Đây được xem là công cụ rất hiệu quả dành cho những Webmaster và những người làm SEO khi muốn thống kê những thông tin về website của mình. Hướng ...
Cách cài đặt và kiểm tra Seoquake tối ưu Onpage
Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ kiểm tra Onpage website tuy nhiên SEO Quake vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các SEOer. Giúp cho chiến dịch SEO web của bạn được diễn ra thuận lợi, là công cụ hữu ích ...
Cách chi tiết cài đặt và sử dụng Google Webmaster Tools
Google Webmaster Tool là gì? Google Webmaster Tool là một công cụ được phát triển và phát hành bởi Google giúp các nhà quản trị web có thể liên lạc hay nói cách khác là “giao tiếp” với Google. Phát hiện các vấn đề xảy ra ...
Cách đặt từ khóa tối ưu nhất để bài viết chuẩn SEO
Yếu tố làm nên chất lượng của một bài viết chuẩn SEO đó là từ khóa và cách đặt từ khóa hợp lý. Bên cạnh kỹ thuật viết bài thì đặt từ khóa hợp lý để có nội dung đúng đắn, hợp với từng phần, ...
Các thuật ngữ cơ bản cần biết trong SEO
Hiểu những thuật ngữ trong SEO giúp bạn dễ dàng nắm bắt những tình trạng của website mình đang hoạt động ra sao. Thuật ngữ SEO là các từ hoặc cụm từ dùng để mô tả các yếu tố, hành động, thuật toán liên quan ...
Các kỹ thuật giúp giảm chi phí quảng cáo Google Adwords
Lựa chọn của nhiều đơn vị khi muốn tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, với một khoản kinh phí bỏ ra nhất định làm sao để đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất đang là quảng cáo Google Adwords. Hãy cùng tham khảo ...
Những công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả và thông dụng nhất
Công cụ SEO là phần không thể thiếu đối với mỗi SEOer dùng để phân tích, đánh giá và lập kế hoạch SEO. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những công cụ hỗ trợ SEO thông dụng và hiệu quả nhất ...
Các bí kíp hướng dẫn SEO top google mới 2020 hiệu quả bền vững
– SEO tên tiếng anh (Search Engine Optimization) là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google) Một số ưu điểm của Seo – Chi phí ...
Chọn SEO tổng thế hay SEO từ khóa?
Thị trường kinh doanh online ngày một mở rộng hiện nay thì SEO là một trong các phương án tốt nhất để doanh nghiệp có thể đón đầu khách hàng của mình. Đây cũng là một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp cận ...
Các bí quyết quan trọng – và cách SEO hình ảnh lên top Google
Hình ảnh một phần nào đó đưa tới thông tin cho người xem bởi vậy những hình ảnh miêu tả chính xác về sản phẩm dịch vụ luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đặc biệt trong Seo việc đưa được hình ảnh lên ...
Các bí quyết tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads
Chi phí dành cho quảng cáo Google Ads của mỗi doanh nghiệp bỏ ra là không hề nhỏ. Vì vậy, doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm ra phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo mà vẫn nâng cao được doanh số bán hàng. ...
Đo lường chi tiết hiệu quả quảng cáo Google Ads
Như mọi người điều biết Google Ads (Google Adwords) là hình thức quảng cáo online với chi phí thấp và hiệu quả cao khi so sánh với các hình thức marketing online khác như Facebook Ads, Zalo Ads,.. Tuy nhiên, quảng cáo giá rẻ khi và chỉ ...
Các lý do bạn nên quảng cáo Google Ads ngay lập tức
Thời điểm hiện nay, có tới 91% người dùng tìm kiếm online bằng công cụ Google Search. Thương mại điện tử bùng bổ, Google đóng vai trò rất quan trọng trong marketing online của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào cũng muốn chinh phục thị trường Marketing ...
Trên 15 checklist viết bài chuẩn SEO ai cũng nên biết
Những người theo trường phái SEO WhiteHat thì bài viết chuẩn SEO là yếu tố đặc biệt quan trọng. 1 bài viết tốt để lên top Google ngoài yếu tố có giá trị cần tuân theo các quy tắc kỹ thuật nhất định. Mục đích ...
Một số điều cần biết và lựa chọn từ khóa dài
Chọn từ khóa SEO là một vấn đề quan trọng, khi bắt đầu làm SEO. Việc lựa chọn từ khóa SEO là một phần quan trọng trong kế hoạch SEO. Lựa chọn bộ từ khóa phù hợp ở từng thời điểm sẽ ảnh hưởng tới ...
Các bước lập kế hoạch SEO tổng thể hiệu quả
Đối với người làm marketing online khi muốn quảng bá sản phẩm hay dịch vụ thì không chỉ phải quảng bá qua một công cụ hay một kênh. Bạn cần sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó việc seo tổng thể cho website cũng ...
Tìm hiểu liên kết nội bộ – Hướng dẫn các cách đặt liên kết nội bộ hiệu quả nhất 2020
Link nội bộ (internal link ) là liên kết được chèn vào bài viết nhằm điều hướng khách hàng sang những bài viết có trong website khác. Mục đích chính của link nội bộ giúp khách hàng ở lại trang lâu hơn, điều hướng khách ...
Trong quảng cáo Google Ads thường mắc phải 6 sai lầm
Hình thức quảng cáo từ khóa Google AdWords Search (Google Ads) tiếp cận người dùng khi họ có tìm kiếm từ khóa đó. Hình thức quảng cáo Google Ads được coi là hình thức có chi phí rẻ và hiệu quả nhất. Với loại hình quảng cáo này, ...
Những khác biệt cơ bản: Dịch vụ SEO mũ trắng và SEO mũ đen
SEO được chia làm 2 loại hình hoàn toàn khác nhau: SEO mũ trắng (SEO White Hat): sử dụng các phương pháp chính thống để đẩy thứ hạng website. Với SEO mũ trắng sử dụng quy trình: viết bài, chia sẻ bài viết, tìm kiếm traffic,…Khi ...
Trên 13 yếu tố tối ưu Onpage website hiệu quả nhất 2020
Sau khi Google công bố sử dụng hàng loạt thuật toán nhằm dập tắt cách làm “SEO mũ đen“. Giới SEOer ngày càng hiểu được giá trị của Onpage đem lại. Với xu thế hướng tới người của Google, năm 2020 tiếp tục là năm lên ...
Tìm hiểu thuật ngữ Bounce Rate – Cách để giảm Bounce Rate trong Google Analytics
Là chỉ số phân tích quan trọng trong Google Analytics, Google dựa vào chỉ số Bounce Rate để đánh giá chất lượng của website. Ở bài viết này, Bounce Rate sẽ được phân tích chi tiết, đồng thời có những biện pháp giảm tỷ lệ Bounce ...