1. Kế quả tìm kiếm Search Engine Optimisation – SEO
Một website bán hàng tối ưu hóa kém, không thân thiện với thuật toán & công cụ tìm kiếm sẽ không hiệu quả trong quá trình tìm kiếm. Nếu sản phẩm của bạn không được tìm thấy trên kết quả tìm kiếm và đang bị đẩy xuống dười cùng kết quả tìm kiếm,bang đang bị đối thủ cạnh tranh đánh bại.
Vì vậy tối ưu hóa website là rất quan trọng để phát triển website bán hàng online.
Xem xét các yếu tố như nội dung hấp dẫn, sắp xếp bố cục & hình ảnh đẹp, xây dựng liên kết, lựa chọn các từ khóa cạnh tranh thấp từng bước giúp website bán hàng của bạn có được vị trí top đầu trên kết quả tìm kiếm.
2. Mail Marketing
Một nghiên cứu gần đây của Lightspeed Research cho thấy gần 60% người tiêu dùng đã nhận được một email marketing có nhiều khả năng tương tác đến doanh nghiệp qua thư điện tử. Và chỉ có một số ít người tiêu dùng cho biết họ sẽ ít có khả năng để thực hiện việc mua sắm trong cửa hàng vì một email marketing. Thật thú vị, sự tương tác giữa thế giới trực tuyến và online thế giới không phải là một con đường một chiều.
Lightspeed Research cho thấy một phần ba số người được hỏi trên toàn thế giới đã sẵn sàng để cung cấp địa chỉ email của mình cho nhân viên bán hàng. Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng tích cực giao dịch trên các công cụ trực tuyến và các kênh trực tuyến. Email marketing giúp tăng hiệu quả và doanh số kinh doanh cho doanh nghiệp bán hàng online rất hiệu quả.
3. Sử dụng các mạng xã hội để tìm kiếm thứ hạng ranking tốt
(Google+, Facebook, Twitter, ..)Google Places sẽ được thay thế bởi Google+, Google+ là yếu tố quan trọng để tìm kiếm thứ hạng. Nhưng nó không chỉ cho các doanh nghiệp địa phương. Nói chung, bất cứ lúc nào bạn đang kết nối với một ai đó trên Google+, các trang web và các trang bạn đã chia sẻ sẽ hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho kết nối của bạn.
Điều này có nghĩa là bằng cách kết nối với người dùng mục tiêu của bạn trên Google+ và sau đó chia sẻ các website bán hàng online của bạn, kết nối của bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn của việc tìm kiếm bạn trong kết quả tìm kiếm khi tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn.
4. Viết nội dung quản bá, dẫn khách hàng tới sản phẩm
Khi nói đến sự phổ biến của virus xã hội, nội dung là chìa khóa. Nếu bạn muốn thực hiện bán hàng từ phương tiện truyền thông xã hội, tạo ra nội dung tuyệt vời mà dẫn truy cập của bạn đến sản phẩm của bạn. Sau đó, chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội.
Truy cập của bạn từ các trang web phương tiện truyền thông xã hội để nội dung của bạn có thể sẽ dẫn đến doanh thu Bạn cũng không quên xây dựng Câu hỏi thường gặp sản phẩm liên quan từ yêu cầu của khách hàng trước đó, nếu một người đã hỏi những câu hỏi không có những người khác nghi ngờ sẽ muốn câu trả lời.
5. Xây dựng nội dung hình ảnh sản phẩm đẹp
Pinterest được lập ra với mục tiêu là mạng xã hội bán sản phẩm, do đó không lý do gì mà bạn lại không tận dụng nó.
Để tận dụng điều này, chỉ cần chắc chắn rằng bạn có những hình ảnh đẹp của các sản phẩm của bạn trên các trang sản phẩm của bạn. Điều này sẽ dẫn đến người hâm mộ của bạn ghi chú các trang sản phẩm của bạn và những người theo họ mua từ trang web của bạn! Thêm nút Pin Nó sẽ giúp khuyến khích chia sẻ trên Pinterest
6. Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy
Đảm bảo rằng có những cuộc gọi đến hành động chủ động đặt nổi bật trên trang web của bạn. Một số điện thoại liên lạc là phải. Người mua hàng cảm thấy an tâm rằng có một con người ở đầu kia và không phải là một khoảng trống mơ hồ, nơi tiếp xúc không thể thực hiện.
Khuyến khích du khách đến liên hệ là một yếu tố quan trọng để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử. Các phương tiện liên lạc như email và cung cấp một cuộc gọi trở lại dịch vụ cũng sẽ làm tăng doanh số bán hàng trực tuyến cũng như xây dựng năng lực cho một cơ sở dữ liệu tiếp thị của khách hàng.
Nhìn vào viết một bản tin để giữ cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mãi và cung cấp và nếu có thể thêm chức năng giỏ hàng của bạn để yêu cầu khách hàng để nhận được cập nhật. Yêu cầu khách hàng để lựa chọn ra hơn là chọn tham gia.
7. Thu hút khách mua Impulse
Thiết kế sản phẩm và nội dung để khuyến khích mua sắm bốc đồng. Sức mạnh của gợi ý làm tăng doanh số bán hàng online. Liên kết các loại sản phẩm thành chủng loại, nếu bạn bán quần áo đặt phụ kiện như thắt lưng quần. Đề nghị các xu hướng và nói với người mua hàng mà khách hàng mua sản phẩm A cũng có thể mua thêm mua sản phẩm B.
8. Vận chuyển miễn phí trên đơn đặt hàng lớn
Xác định rõ chi phí vận chuyển của bạn và khách hàng của ổ đĩa để tăng chi tiêu của họ ít hơn. Đảm bảo rằng giỏ hàng của bạn có chức năng để đẩy đó ít hơn nữa. Nếu vận chuyển của bạn là miễn phí cho đơn hàng trên £ x sau đó cho họ biết rằng họ chỉ cần bỏ ra £ y hơn để có được miễn phí vận chuyển.
9. Xây dựng và chia sẻ chiến dịch giảm giá đặc biệt trên Social Media
Hãy làm người dùng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn cảm thấy được đánh giá cao và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn cùng một lúc! Tất cả vì vậy thường xuyên, tạo ra một mã giảm giá tùy chỉnh cho một mạng xã hội nói riêng và chia sẻ nó. Ngay cả một cái gì đó đơn giản như “Giảm giá 15% của điện thoại mới rẻ trên website của chúng tôi bằng cách sử dụng các mã MYWEBSITE15” sẽ dẫn đến doanh thu bổ sung mà bạn có thể theo dõi dựa trên mã couple.
MyWebsite.vn thiêt kế web bán hàng online chúc các bạn thành công!
Liên hệ:
ĐT: 028 66 85 83 94
Email: [email protected]
Có thể bạn quan tâm
Các phương án tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho website
Ngày đăng: 16/10/2020
Website bán hàng online của doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả top của các công cụ tìm kiếm (search engine) là điều tiên quyết của tất cả doanh nghiệp. Một vài lời khuyên quan trọng để tăng doanh số bán hàng, bán sản phẩm online ...
Quy trình để một website lên mạng nhờ tối ưu hóa bài viết
Ngày đăng: 07/10/2020
Website bán hàng online của doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả top của các công cụ tìm kiếm (search engine) là điều tiên quyết của tất cả doanh nghiệp. Một vài lời khuyên quan trọng để tăng doanh số bán hàng, bán sản phẩm online ...
Hướng dẫn đo lường hiệu suất website với Server Timing
Ngày đăng: 01/10/2020
Website bán hàng online của doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả top của các công cụ tìm kiếm (search engine) là điều tiên quyết của tất cả doanh nghiệp. Một vài lời khuyên quan trọng để tăng doanh số bán hàng, bán sản phẩm online ...
Công cụ Google PageSpeed Insight giúp tối ưu tốc độ tải trang
Ngày đăng: 27/08/2020
Website bán hàng online của doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả top của các công cụ tìm kiếm (search engine) là điều tiên quyết của tất cả doanh nghiệp. Một vài lời khuyên quan trọng để tăng doanh số bán hàng, bán sản phẩm online ...
Hiểu rõ về quy trình kiểm thử website
Ngày đăng: 14/08/2020
Website bán hàng online của doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả top của các công cụ tìm kiếm (search engine) là điều tiên quyết của tất cả doanh nghiệp. Một vài lời khuyên quan trọng để tăng doanh số bán hàng, bán sản phẩm online ...