Blog
Quảng cáo MGID là gì? Có nên chạy quảng cáo MGID không?
Tuy rất được phổ biến trên thế giới nhưng, ở Việt Nam quảng cáo MGID vẫn chưa thực sự phát triển. Khi mà nó có thể giúp bạn kiếm tiền một cách cực đơn giản thì hãy tìm hiểu ngay về nó. Và bài viết ...
Category là gì trong WordPress? Phân biệt giữa Category và Tag
Khi đến với SEO, bạn phải tìm hiểu hàng loạt các khái niệm liên quan khác nhau và mông lung giữa nhiều nguồn thông tin. Trong đó Category là một yếu tố không thể thiếu để làm nên một hệ thống nhất cho website của ...
Brief là gì? Có mấy loại brief được sử dụng hiện nay?
Khi thực hiện các chiến dịch marketing hay bất cứ một hoạt động nào khác thì điều đầu tiên mà các công ty, doanh nghiệp phải làm đó là lên một bản tóm tắt. Một bản brief cho nhà quản trị biết doanh nghiệp sẽ ...
Topic Cluster là gì? Cách tổ chức Content theo Topic Cluster
Thời gian gần đây, khái niệm Topic Cluster (Cụm chủ đề) được nhắc đến rất nhiều. Nó trở thành yếu tố quan trọng đối với SEO và chiến lược nội dung. Việc tổ chức nội dung theo cụm chủ đề sẽ giúp Google và các ...
Authority Website: Khái niệm, cách xây dựng và kiếm tiền
Authority Website là gì? Đó là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều từ những bạn mới bắt đầu làm quen với Website. Khi bước chân đến với lĩnh vực này, bạn sẽ được khám phá rất nhiều thuật ngữ mới. Nghiền ngẫm những ...
Bí quyết để viết Proposal hiệu quả, thu hút
Không ít anh em marketer mới vào nghề thường lúng túng không hiểu Proposal là gì khi được khách hàng hỏi đến. Đây là thuật ngữ khá mới mẻ nhưng lại nắm phần then chốt trong việc quyết định sự thành bại của kế hoạch ...
Duplicate Content là gì? Và cách khắc phục nội dung trùng lặp
Trong lĩnh vực SEO, kiến thức là vô hạn. Nếu chúng ta nắm bắt được nó, chúng ta sẽ dành phần thắng. Google hoạt động dựa trên các thuật toán, vì vậy mọi thứ đều sẽ có quy luật. Hôm nay chúng ta sẽ cùng ...
Spin Content là gì và cách làm Spin Content mới nhất
Nhiều người viết content thắc mắc không biết thuật ngữ Spin Content là gì? Và bạn cũng là một trong số đó. Thấu hiểu được điều này, hôm nay My Website sẽ chia sẻ với về chủ đề Spin Content để giúp bạn đọc có thể ...
Spam Content: Khái niệm, đặc điểm và tác hại đến SEO
Hiện nay khi có rất nhiều trang web được ra đời thì hiện tượng Spam Content lại trở thành hiện tượng phổ biến. Vậy Spam Content nghĩa là gì và Spam Content có lợi và có hại ra sao. Trong bài viết này, hãy cùng ...
Thin Content: Khái niệm, phân loại và cách khắc phục
Để có những bài viết chất lượng, có thể on top dễ dàng, được google kiểm duyệt nhanh chóng thì chúng ta cần chú ý các lỗi SEO mà google quy định như nội dung độc đáo, không trùng lặp, hay, có đa dạng từ ...
Heading Là Gì? Vai Trò Của Heading Trong Content SEO
Bạn có hiểu rõ heading là gì và vai trò của nó trong content SEO? Làm thế nào để có cách đặt tên, kiểm tra các lỗi thường gặp ở Heading trong bài viết chuẩn? Theo dõi những thông tin dưới đây của My Website để ...
Organic Traffic là gì? Cách tăng lượng Organic Traffic cho Website
Organic Traffic là một thuật ngữ chuyên dùng trong Seo để chỉ số lượng truy cập của webiste. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vai trò của nó như thế nào trong từng chiến dịch Seo và Marketing Online? Hãy cùng theo dõi bài ...
Breadcrumb là gì? Vì sao Breadcrumb ngày càng quan trọng trong SEO
Một trong những cách nhanh nhất giúp tăng thứ hạng website chính là sử dụng Breadcrumb. Phần nội dung này giúp các trang có cấu trúc mạch lạc và dễ dàng tìm kiếm, điều hướng người dùng, giúp họ ở lại trang của bạn lâu ...
Bounce Rate là gì? Những thủ thuật giúp bạn giữ chân khách hàng
Trong lĩnh vực SEO, thuật ngữ Bounce Rate xuất hiện tương đối nhiều. Nó là một chỉ số quan trọng bậc nhất đối với một Website. Vậy Bounce Rate là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết này nhé. Đây ...
Search Intent là gì? Chìa khóa để tiếp cận khách hàng bằng Content
Một trong những yếu tố không thể thiếu được trong các cách tiếp cận của khách hàng năm 2020 là Search Intent. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ Search Intent là gì? Vì sao Search Intent lại có vai trò quan trọng đối với ...
LSI Keyword là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng LSI Keyword trong SEO
LSI Keyword được xem là giải pháp hữu hiệu để tối ưu SEO On-page. Từ đó, thúc đẩy thứ hạng của Website một cách nhanh chóng. Vậy LSI Keyword là gì? Hãy cùng My Website tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé. Bạn ...
Semantic Keyword là gì? Cách tìm kiếm Semantic Keyword hiệu quả
Khi phải chiến đấu miệt mài trên bảng phong thần của gã khổng lồ tìm kiếm “Google”, có lẽ việc tìm hiểu thật rõ các thuật ngữ trong SEO và áp dụng chúng vào thực tiễn là điều tất yếu mà các chiến hữu Seoer ...
Schema là gì? Hướng dẫn cấu trúc Schema cho từng loại website
Thời buổi công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc như hiện nay, việc ứng dụng lợi ích của Internet là không thể bỏ qua. Bởi tại đây, bạn sẽ có thể kết nối và tiếp cận mọi người ở khắp mọi nơi. Việc tạo ra ...
Phantom Keyword là gì và cách tìm từ khóa bóng ma
Có lẽ đối với một dân làm seo lâu năm hay mới vào nghề đều không còn quá xa lạ đối với những cụm: từ khóa ngắn, từ khóa dài, từ khóa phụ hay từ khóa chính,… Khi nhắc đến cụm từ khóa ngách, Phantom ...
Conversion Rate là gì? Lý do khiến tỷ lệ chuyển đổi lẹt đẹt
Người làm website chắc chắn cần phải biết rõ conversion rate là gì? Bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định doanh thu bán sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu muốn tìm nguyên nhân khiến conversion rate luôn thấp lẹt đẹt, bài ...
Mô hình 5W1H là gì? Ứng dụng thực tiễn 5W1H trong Content Marketing
Khi tìm hiểu về lĩnh vực SEO hoặc Marketing Content bạn được giới thiệu tìm hiểu về mô hình 5W1H. Tuy nhiên để hiểu một cách cụ thể và sâu về mô hình này thì lại rất ít người biết đến. Trong bài viết ngày ...
Mindset là gì? Công thức để có một mindset tích cực
Công nghệ phát triển, máy móc dần thay thế con người trong lao động, sản xuất. Nhưng có một điều không bao giờ biến mất đó chính là mindset. Đến đây, hẳn không ít bạn sẽ tò mò muốn biết mindset là gì phải không? ...
OOH là gì? OOH gồm những gì?
OOH là khái niệm xuất hiện từ lâu trong lĩnh vực kinh doanh. Thời gian gần đây, nó càng trở nên quen thuộc. OOH là gì? OOH gồm những gì? Cùng My Website giải đáp điều đó với những thông tin dưới đây của chúng tôi ...
Longtail Keyword là gì? Cách nghiên cứu Longtail Keyword trong SEO
Nhu cầu tìm hiểu thông tin là rất lớn, đặc biệt trong thời buổi hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin trên Internet vô cùng dễ dàng. Và bạn là người tạo lập website để đăng tải những thông tin gửi tới người đọc, ...