Những lý do thiết kế Website và SEO thống trị thị trường trong năm 2020

Đăng bởi: Admin , 26/10/2020 17:28

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020

Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển đổi của trang web phụ thuộc nhiều vào việc website có hỗ trợ khách hàng đưa ra các quyết định tìm kiếm hay không.

Vai trò của các SEOer của bạn là làm cho web chuẩn seo, website sẽ xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm vào thời điểm chính xác cho những khách hàng yêu cầu chúng. Tất nhiên, web chuẩn seo thì mới tiếp cận được khách hàng tiềm năng để sinh ra tỷ lệ chuyển đổi. Tiếp thị trực tuyến nâng cao xem xét trải nghiệm người dùng để đưa ra quyết định thiết kế website phù hợp nhất, thân thiện với người dùng.

Điều thú vị là tìm ra những khách hàng phù hợp, có tiềm năng để có thể thể nhắm mục tiêu đến họ trong các công cụ tìm kiếm và quyết định thiết kế web.

Hầu hết các doanh nghiệp có một ý tưởng khá tốt về việc họ đang cố gắng bán sản phẩm cho ai và ai có thể hưởng lợi từ dịch vụ của họ.

Những người làm SEO

Nếu bạn là một chuyên gia SEO, nhiệm vụ chính của bạn là để làm cho trang web có thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm với các điều kiện tìm kiếm cụ thể, bao gồm cả tối ưu thiết kế web chuẩn seo.

Đây không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng nếu các trang web không được thiết kế theo tiêu chuẩn W3C phù hợp hoặc được duy trì đúng cách, tạo ra các vấn đề về hiệu suất mà các công cụ tìm kiếm nhận thấy. Một thiết kế website chất lượng cần nhiều tiêu chí quan trọng để đánh giá. Điều gì xảy ra khi người dùng click vào các trang web được xếp hạng cao?

Trang web xếp hạng cao là trang web có chiến lược UX toàn diện và chiến thuật SEO, hiệu quả trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng toàn bộ chứ không phải chỉ tập trung vào một bộ phận nào đó. Đơn vị chuyên thiết kế website có tâm sẽ tư vấn cho bạn thế nào là một website có UX được người dùng đánh giá cao.

Cách tiếp cận toàn diện bao gồm:

Khả năng truy cập trang web.Kết cấu thông tin.

Hành vi của con người.

Social media.Thiết kế web thuyết phục.

Content writing.

Các bộ phận mà mọi người có thể nhìn thấy, nghe hoặc tương tác với việc sử dụng máy tính, thiết bị di động hoặc thiết bị trợ giúp chứa các cơ hội ẩn giấu bên trong để các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm khám phá.

Để triển khai được các chiến lược cùng chiến thuật, bên cạnh việc hiểu được người dùng của mình bạn còn phải tìm hiểu khám phá thêm nhiều thứ như: công cụ tìm kiếm, hiệu suất trang, trình duyệt, hệ điều hành,…

Con đường khám phá này không có kết thúc – đó là lý do SEO sẽ không bao giờ chết.

Digital marketers đang tập trung vào việc thay đổi, đầu tư vào các trải nghiệm dành cho thiết bị di động. Bên cạnh đó nếu muốn thành công trong năm 2020, bạn đừng quên phát triển các chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình đến với những người khuyết tật gặp khó khăn khi tìm kiếm tương tác với website khi mà không có phần mềm hoặc thiết bị hỗ trợ.

Nội dung Xác định thị trường mục tiêu

Áp dụng công nghệ và phát triển toàn diện

Thiết kế bao gồm Bao trùm một thị trường mục tiêu rộng lớn hơn

Các bước để thiết kế website không giới hạn quyền năng sử dụng với bất cứ ai?

Xác định thị trường mục tiêu

Bạn cần phải tạo một thị trường mà bất kỳ ai cũng có thể truy cập mà không bị cản trở

Tôi biết bạn đang nghĩ gì. Một chuyên gia SEO chỉ cần quan tâm đến việc xếp hạng các trang để khách hàng của họ tạo doanh thu.Điều gì xảy ra nếu bạn không hiểu được khách hàng mục tiêu trên website của bạn là ai?

Ví dụ, khả năng tải xuống một phiếu giảm giá phải giống nhau cho tất cả mọi người. Kinh nghiệm đặt bánh pizza hoặc đặt hàng mua trực tuyến để giao hàng tận nhà nên có sẵn cho tất-cả-mọi-người.

Bên cạnh đó, bạn cần có các phần mềm hỗ trợ cho người khuyết tật có thể sử dụng dịch vụ từ bạn. Chẳng hạn, một người mù muốn đặt dịch vụ của bạn, bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ giọng nói giúp họ thuận tiện hơn. Tất nhiên, phạm trù này thuộc về thiết kế website cao cấp, người phát triển web hoàn toàn có thể thực hiện được, quan trọng là bạn có muốn bỏ ra chi phí hay không mà thôi.

Áp dụng công nghệ và phát triển toàn diện

Các công nghệ mang đến tính toàn diện trong thiết kế và SEO

Nhiều năm nghiên cứu cách mọi người sử dụng máy tính, tìm kiếm thông tin và tiến hành các hoạt động trực tuyến chúng tôi đã phát hiện ra nhiều điều vô cùng thú vị và tiên tiến. Thuật toán khổng lồ của Google với BERT là một ví dụ. Đèn nhà có thể được kích hoạt bằng giọng nói, sao chép podcast và thêm chú thích đóng vào video.

Bạn phải hiểu rằng, cách lựa chọn phông chữ, lựa chọn màu sắc, thiết kế thân thiện với các thiết bị di động, cách cấu trúc nội dung trên các thiết kế website để đặt liên kết và lời kêu gọi hành động là những yếu tố cực kỳ quan trọng cần xem xét. Để dễ dàng xác định bạn có thể trả lời các câu hỏi sau:

Ai cần chúng ta quan tâm đến những điều này?

Chúng có bao gồm trong yêu cầu kinh doanh của bạn?

Các nhà phát triển của bạn có được đào tạo về cách những người có thị lực kém hoặc không có chuột máy tính điều hướng các trang web không?

Có phải mọi người đặt câu hỏi theo cùng một cách, hoặc họ chọn từ có nghĩa khác nhau dựa trên văn hóa của họ?

Hãy nhớ rằng, công việc của một SEOer là giúp mọi người đưa ra quyết định, cho dù điều này bắt đầu trong một công cụ tìm kiếm hoặc một khi họ đến trên một trang web.

Chúng tôi không thể làm gì nếu không thực sự hiểu mọi người và thói quen hành vi trực tuyến của khách hàng.

SEO PowerSuite. Công cụ SEO MIỄN PHÍ mang lại kết quả và lợi ích khả quan đối với bạn chẳng hạn, chúng dễ sử dụng, đáng tin cậy và giúp cải thiện thứ hạng trang web một cách hiệu quả.

Thật không may, các công ty quên rằng họ phải phục vụ nhiều người chứ không phải riêng một cá nhân.Trước đây, các doanh nghiệp dành nhiều năm thử nghiệm và thích nghi với những gì họ nghĩ rằng khách hàng của họ muốn.

Thiết kế website bao gồm có nghĩa là các trang web làm việc cho tất cả mọi người. Mỗi khách hàng của bạn có một tính cách, đặc điểm và công việc cũng như hoàn cảnh rất khác nhau. Chính vì thế, tạo ra một thiết kế website chất lượng nơi mà mọi người ai cũng có thể truy cập đến nội dung và dịch vụ của bạn, bao gồm những khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển hay giao tiếp. Đấy là môi trường mà mọi người đều có quyền

Thiết kế bao gồm Bao trùm một thị trường mục tiêu rộng lớn hơn

Thiết kế website và SEO phải hướng đến tất cả các đối tượng khách hàng

Thiết kế website phải bao trùm thị trường mục tiêu rộng lớn. Điều này có nghĩa, thị trường của bạn phải hướng đến tất cả mọi người bao gồm cả những người bình thường và những người khuyết tật, gặp khiếm khuyết trên cơ thể. Để có thể phục vụ tốt đối với tất cả bạn nên thuê một công ty hoặc đào tạo nhân viên có các kỹ năng thiết kế website một cách chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng.

Bên cạnh đó khi công ty của bạn quyết định xây dựng website và quảng cáo chúng sau đó bạn nhất định phải tập huấn cho nhân viên của mình để có thể hỗ trợ tối đa cho tất cả người dùng.

Thực tế cho thấy các nhà thiết kế web và các chuyên gia SEO đã tạo ra các mô hình người dùng và mô hình tinh thần để giúp các dự án của họ tập trung xác định được người tiêu dùng mục tiêu.

Những người dùng này dựa trên người thật và được thử nghiệm với họ trong môi trường tự nhiên của họ, sử dụng công nghệ hỗ trợ cụ thể của họ. Từ đó bạn có thể dễ dàng tiếp cận người dùng một cách đồng nhất, và toàn diện nhất, cũng như xây dựng kiến trúc thông tin cụ thể để phát triển website đối với tất cả mọi người.

Các bước để thiết kế website không giới hạn quyền năng sử dụng với bất cứ ai?

Một trang web không phù hợp với tất cả mọi người sẽ dễ dàng trở thành mục tiêu cho các phương tiện truyền thông xã hội công kích, bốc phốt, đánh giá không tốt cho thương hiệu và một vụ kiện trang web ADA là ví dụ điển hình.

Không phải mọi công ty đều đồng ý đầu tư vào thử nghiệm hoặc đào tạo khả năng truy cập trang web cho các nhà phát triển của họ, điều này khiến họ gặp bất lợi cả từ tình huống pháp lý tiềm năng đến thương hiệu.

Một công ty bỏ qua nhu cầu của người dùng sẽ tự chịu rủi ro.

Để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất về website của bạn, bạn cần tự trả lời xem mình có đáp ứng các yêu cầu sau hay không.

Họ có thể đọc các trang web của bạn trên thiết bị di động của họ không?

Còn các thiết bị di động có cài đặt trợ năng được bật thì sao?

Họ có thể hiểu phải làm gì và đi đâu trên trang web của bạn khi đang trong trạng thái lo lắng không?

Họ có thể xem và hiểu nội dung của bạn không?

Khách truy cập của bạn có thể sử dụng biểu mẫu trên bất kỳ thiết bị máy tính nào, kể cả khi có hoặc không có con trỏ chuột?

Nếu bạn đang thực hiện nghiên cứu cạnh tranh, hãy kiểm tra các thương hiệu khác, cũng như các đối thủ của bạn xem liệu có ý kiến gì về trang web của bạn.Sau đây là một số gợi ý về thiết kế web chuẩn seo:Tránh buộc khách truy cập gọi cho dịch vụ khách hàng là phương pháp duy nhất để liên lạc. Cung cấp các lựa chọn thay thế, chẳng hạn như một hình thức có thể truy cập hoặc liên hệ qua email.

Không bao giờ gọi điện thoại theo cách duy nhất để liên lạc nếu ai đó gặp sự cố khi sử dụng trang web của bạn.

Điều này đòi hỏi khách hàng phải tiết lộ tình trạng khuyết tật của họ. Nếu các biểu mẫu PDF của bạn không thể truy cập được, việc đó sẽ không công bằng cho họ. Vì thế họ có thể liên hệ với bạn bằng nhiều cách cũng như các chức năng hỗ trợ trên trang web. Sau đó bạn sẽ giải quyết cho họ.

Khi tối ưu hóa các tài liệu như tài liệu PDF, PowerPoint và Word, chúng cũng phải có thể truy cập được.

Adobe có một trình kiểm tra khả năng truy cập giúp bạn vượt qua các lỗi và hỗ trợ khắc phục. Một thay thế cho các tài liệu này, chẳng hạn như phiên bản HTML, giúp đáp ứng tiêu chuẩn WCAG 2.1.

Xem lại mã nguồn.

Các phần tử

,

chung thay vì các vấn đề hiện tại về đánh dấu ngữ nghĩa cho trình đọc màn hình.

Truy cập lại các widget và plugin để đảm bảo chúng có ý nghĩa đối với người dùng trình đọc màn hình.

Họ phải tiết lộ đúng thông tin về tên, vai trò và giá trị của các thành phần theo các kỹ thuật ARIA.

Không thay đổi từ ngữ để Liên hệ với chúng tôi, Giới thiệu và các trang tương tự.

Nhiều người dùng trình đọc màn hình tìm kiếm trang cho các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể để nhanh chóng truy cập các trang đó. Thay đổi từ ngữ cho các trang đó khiến họ không thể xác định vị trí của chúng.

Nghĩ đến tiêu đề của bạn.

Bắt đầu nội dung chính của trang web với tiêu đề cấp 1 (

), không có tiêu đề nào khác trước trang web. Mỗi phần phụ của trang phải là các tiêu đề cấp 2 (

) và các phần phụ trong chúng được đánh dấu là cấp 3 (

). Vâng, có ngoại lệ. Đây là hướng dẫn được đề nghị.

Phá vỡ một lượng lớn nội dung

Với các tiêu đề phụ, dấu đầu dòng, hình ảnh minh họa (với thuộc tính alt), câu ngắn hơn và đoạn văn nhỏ hơn. Tránh phiền nhiễu nếu bạn muốn giúp mọi người nhớ những gì họ đọc hoặc vì phản ứng ADHD hoặc chứng khó đọc của họ chỉ bắn lên cảnh báo DEFCON 1.

Đối với các bài viết tin tức hoặc blog, phải có một đoạn tóm tắt nội dung chính của cả bài.Không khiến người khác khó chịu khi tiếp nhận thông tin. Một ví dụ dễ dàng là hashtag. Đối với cụm từ, viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ. Ví dụ: #BestDayEver

Đối với các nhà phát triển website, thiết kế website, việc thêm ARIA và tạo các ứng dụng JavaScript và di động có thể truy cập là một sân chơi mới đầy thách thức nhưng vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.Bất kỳ thứ gì có thể ngừng phát triển, hoặc gián đoạn, nhưng thiết kế website và SEO thì không, tiềm năng phát triển và sự vận động chuyển đổi ở 2 mảng này là vô hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Hai Bà Trưng – TT Madaguôi – Đạ Huoai – Lâm Đồng

☎ Điện thoại liên hệ: 0906.081.284 – 0888.201.000

Email: [email protected]

Website: mywebsite.vn

Có thể bạn quan tâm

TOP 5 Trình duyệt web được sử dụng phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 05/12/2020

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020 Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển ...

Các cách kiểm tra IP của Website bất kỳ đơn giản

Ngày đăng: 18/11/2020

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020 Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển ...

Hubspot là gì? Thông tin cần biết về Hubspot

Ngày đăng: 17/11/2020

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020 Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển ...

Công Việc Account Manager Là Gì? Có Vai Trò Gì Trong Công Ty

Ngày đăng: 16/11/2020

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020 Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển ...

Tìm hiểu bán hàng đa kênh – Giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả?

Ngày đăng: 30/10/2020

SEO và thiết kế web đang phát triển vượt bậc trong năm 2020 Cả thiết kế web và SEO đều tạo ra cơ hội mới cho các digital marketer. Trong đó thiết kế website đang là ngành nghề thu hút nhiều sự cạnh tranh.Mức độ chuyển ...

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn
Mua web ngay