– Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Bạn phải có mục tiêu rõ ràng để điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình sao cho phù hợp với mụ tiêu đó. Nên tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó. Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì đồng nghĩa với việc thu hút được càng nhiều khách hàng.
– Tạo một dòng Tiêu đề dài
Bạn có thể làm cho dòng tiêu đề dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn sẽ giúp tăng sự chú ý của khách hàng.
– Tạo các mẫu quảng cáo mang tính định hướng cao
Những sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang kinh doanh đều có thể được tối ưu thông qua những mẫu quảng cáo có tính định hướng với người dùng. Cần xây dựng một danh sách từ khóa và vị trí bạn hướng tới rồi chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng.
– Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.
Khi khách hàng muốn tìm kiếm về một sản phẩm nào đó nên dẫn họ đến đúng sản phẩm mà họ cần tìm chứ không nên dẫn họ đến trang chủ ở đó có quá nhiều sản phẩm sẽ khiến khách hàng mất phương hướng.
– Liên kết một Merchant Center vào quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm
Đó là một phần khá đặc biệt trong quảng cáo Adword. Product extension cho phép sử dụng Google Merchant Center để giúp nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp ngay trên quảng cáo.
– Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords
Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords không có Sitelink.
– Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị bản đồ
Ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thể thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại việc này sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
– Điều chỉnh những chiến dịch quảng cáo gắn với mục tiêu của bạn
Bạn có thể thay đổi chiến dịch quảng cáo Google AdWord khi nhận thấy nó không mang lại hiệu quả như mong muốn có thể điều chỉnh những thông số về: từ khóa, trang web được hiển thị, thông điệp của quảng cáo… để quảng cáo google adword phát huy tốt nhất hiệu quả của nó
Có thể bạn quan tâm
Các tiêu chí để Google đánh giá xếp hạng website
Ngày đăng: 21/09/2020
Chiến lược marketing hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo Google Adwords, nhưng không phải lúc nào quảng cáo Google AdWord cũng đem lại hiệu quả cao so với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về những ...
Cuộc đua đường trường: Chiến dịch digital marketing
Ngày đăng: 21/09/2020
Chiến lược marketing hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo Google Adwords, nhưng không phải lúc nào quảng cáo Google AdWord cũng đem lại hiệu quả cao so với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về những ...
An toàn trong SEO là thế nào?
Ngày đăng: 21/09/2020
Chiến lược marketing hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo Google Adwords, nhưng không phải lúc nào quảng cáo Google AdWord cũng đem lại hiệu quả cao so với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về những ...
Xây dựng chiến lược SEO hiệu quả với 5 yếu tố cơ bản
Ngày đăng: 21/09/2020
Chiến lược marketing hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo Google Adwords, nhưng không phải lúc nào quảng cáo Google AdWord cũng đem lại hiệu quả cao so với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về những ...
Những kỹ năng mà mỗi marketer về digital marketing phải có
Ngày đăng: 21/09/2020
Chiến lược marketing hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo Google Adwords, nhưng không phải lúc nào quảng cáo Google AdWord cũng đem lại hiệu quả cao so với mức chi phí bỏ ra. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về những ...