Tăng độ nhận biết đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Chi phí phù hợp
Đo lường hiệu quả dễ dàng, minh bạch
Tính tương tác cao MyWebsite.vn cùng với các đối tác toàn cầu có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ về quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là Google Adwords, quảng cáo trên công cụ Bing, Baidu, tối ưu hóa website giúp nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm (SEO).
1. Quảng cáo Google Adwords (PPC)
Pay Per Click (PPC) hay Cost Per Click (CPC) là hình thức quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm mà theo đó bạn sẽ trả tiền để được xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Tất cả các công cụ tìm kiếm phổ biến đều cung cấp hình thức này:
Google Adwords:
Tại Việt Nam, khi nhắc đến PPC hay CPC, người ta nghĩ ngay đến Google Adwords vì Google hiện đang là công cụ tìm kiếm có số lượng người sử dụng nhiều nhất (chiếm tỷ lệ hơn 90% trong tổng số các công cụ tìm kiếm). Tại MyWebsite.vn, chúng tôi có những chuyên gia và nhân viên với nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn trên nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau.Pay Per Click PPC hay Cost Per Click CPC là hình thức quảng cáo online hiệu quả hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, không đòi hỏi phải có một ngân sách lớn như các kênh marketing truyền thống hay trực tuyến khác.
Lợi ích của Quảng cáo Google Adwords:
Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI)Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn . Chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.
Hiển thị ở trang đầu tiên
Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google.
Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóngBạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.
Chúng tôi thực hiện chiến dịch Google Adwords (PPC) ra sao? :
Tại MyWebsite.vn, chúng tôi cam kết thực hiện đúng các mục tiêu bạn đặt ra. Dưới đây là các bước để thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google.
Lên kế hoạch ngân sách:
Khi lên kế hoạch ngân sách marketing, công ty nên cân nhắc nguồn lực tài chính của công ty, mục đích quảng cáo và nhu cầu của thị trường.
Chúng tôi thấy rằng mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực có mức độ cạnh tranh và nhu cầu của thị trường khác nhau. Do đó MyWebsite.vn sẽ trao đổi kỹ càng với công ty để đưa ra một lựa chọn ngân sách phù hợp nhất có thể.
Viết mẫu quảng cáo:
Mẫu quảng cáo nhằm để thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Một mẫu quảng cáo tốt phải có khả năng nêu bật được những lợi ích, công dụng mà sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại, rõ nghĩa, dễ hiểu, và thôi thúc được khách hàng click vào để tìm hiểu sau đó có thể đăng ký mua hoặc tham gia…
Báo cáo và tối ưu hoá chiến dịch:
Chúng tôi cung cấp báo cáo thường xuyên với nội dung hữu ích để giúp bạn có thể hiểu được chiến dịch quảng cáo Google của bạn đang như thế nào. Không những thế chúng tôi sẽ đưa ra những ý kiến để giúp cho quảng cáo hoạt động tốt hơn.
Chúng tôi có những chuyên gia quảng cáo Google luôn quan tâm đến diễn tiến các chiến dịch quảng cáo của khách hàng và mức độ hiệu quả đạt được. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chia sẻ với bạn những gì tốt nhất mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.
Ngân sách:
Bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng chủ động click vào mẫu quảng cáo. Giả sử bạn chọn các từ khóa liên quán tới “ điện thoại di động, điện thoại cảm ứng… “ cho website bán điện của mình. Và hàng ngày có khoảng 10,000 lượt tìm kiếm cho các từ khóa “ điện thoai di động “ mẫu quảng cáo của bạn có thể hoặc ít xuất hiện hơn số lượng tìm kiếm đó. Việc mẫu quảng cáo của bạn có xuất hiện đủ 10,000 lần hay không sẽ tùy vào ngân sách của bạn. Ví dụ: bạn chỉ có ngân sách $1000/một tháng à ngân sách hàng ngày của bạn sẽ là khoảng $33/ngày
Giả sử chi phí bạn phải trả cho một lần khách hàng click vào quảng cáo là là $0.1/ click. Với $33/ ngày bạn sẽ có khoảng $33:$0.1=330 clicks/ngày. Nếu như trong ngày hôm đó có quá nhiều khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn, thì hệ thống của Google sẽ tự động giản thời gian và giảm tần xuất mẫu quảng cáo xuất hiện để tránh việc thâm hụt ngân sách. Và bảo đảm bạn chỉ bị charge phí $33 mỗi ngày. Việc lựa chọn một ngân sách không phù hợp sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng mở rộng phạm vi khách hàng mục nhiều nhắm đến. Sẽ có nhiều khách hàng không hoặc rất khi nhìn thấy quảng cáo của bạn.
2. Tối Ưu Hoá Website (SEO)
SEO là quá trình tối ưu hoá một website nhằm tăng thứ hạng từ khóa và thu hút thêm lượng truy cập vào website từ công cụ tìm kiếm.
Tại MyWebsite.vn, chúng tôi không chỉ xem xét cách các công cụ tìm kiếm hoạt động để đánh giá thứ hạng website mà còn xem xét hành vi người dùng cũng như sự thân thiện của website. Chính điều này sẽ giúp website hoạt động hiệu quả hơn, thứ hạng cao hơn và mang về những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Quảng cáo banner:
Đây là một trong những hình thức quảng cáo online lâu đời nhất tại Việt Nam. Trong bối cảnh hiện nay khi lượng trang web ngày càng nhiều, người dùng bị phân tán giữa các trang web khác nhau. Làm thế nào để quảng cáo banner hiệu quả? Đúng đối tượng khách hàng mục tiêu với ngân sách hợp lý?
Lợi ích của SEO – Tối ưu hóa website
Gia tăng tối đa traffic đến với website:
Vì khi thực hiện chiến dịch SEO website của bạn có thứ hạng cao và không phải mất phí khi có ai đó click vào website nên trang web của bạn sẽ không bị hạn chế về số lượng click do hạn chế về mặt ngân sách như khi quảng cáo Google Adwords.
Giảm thiểu chi phí để có khách hàng mới:
Vì traffic vào website qua hình thức này là miễn phí, nên các công ty có thể thu hút được một lượng lớn người vào website mà không tốn một chi phí nào. Ngoài ra, người dùng internet có xu hướng tin tưởng hơn những thông tin họ tìm được từ Google. Do đó nó sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội có được thêm khách hàng sau khi họ thấy website của bạn.
Kiểm tra Website:
Ban đầu, chúng tôi cũng sẽ trao đổi với khách hàng để hiểu được mục tiêu của họ là gì, những sản phẩm/dịch vụ nào là chủ đạo. Sau đó chúng tôi bắt đầu tiến hành kiểm tra website.
Mục đích của việc kiểm tra website là để cho khách hàng thấy được tình hình hoạt động của website, nó có phải làm một website thân thiện với người truy cập hay không tại thời điểm đó. Chúng tôi xem xét tất cả các nhân tố bao gồm: tên miền, các liên kết của website với website khác, các liên kết trong website, cấu trúc website, nội dung…
Nhưng quan trọng hơn cả, việc kiểm tra website nhằm giúp khách hàng biết được vị trí của website cho mỗi từ khoá mục tiêu, mức độ cạnh tranh…
3. Phân Tích Website (Web Analytics)
Việc hiểu rõ khách hàng là một trong những chìa khóa quan trọng nhất dẫn đến thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế MyWebsite.vn đã đầu tư rất nhiều cho việc tìm kiếm và ứng dụng những công nghệ Web Analytics mới nhất, nhằm đem đến dịch vụ Phân Tích Website, phân tích hành vi người truy cập khi tương tác với website một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ này còn hỗ trợ rất nhiều cho các chiến dịch quảng cáo online như: Quảng cáo Google Adwords, Tối ưu hoá website SEO, quảng cáo banner.
Sau khi biết được hành vi cũng như nhu cầu của khách hàng chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra các chiến dịch online maketing hiệu quả .
Tất cả các thông tin giúp bạn:
– Cải thiện nội dung trang web tốt hơn.
– Nâng cao khả năng chuyển đổi của khách viếng thăm thành khách hàng.
– Góp phần hỗ trợ rất lớn trong việc tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm ( SEO )
– Tránh lãng phí ngân sách cho các kênh quảng cáo ít hiệu quả và tập trung vào các kênh, các chến dịch hiệu quả hơn.
– Quản lý ngân sách và các hiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn.
Chúng tôi làm việc với các công ty để hiểu được:
– Tại sao website bạn tồn tại?
– Người truy cập website có gửi email/download tài liệu/liên hệ với bạn để mua hàng/vào trang nội dung nào đó mà bạn mong muốn không?
– Website bạn có ảnh hưởng gì đến việc kinh doanh theo mô hình truyền thống của công ty?
– Nguồn truy cập nào mà bạn cho là có giá trị nhất?
– Kênh quảng cáo trực tuyến nào hiệu quả nhất trong việc đem lại doanh thu công ty bạn mong muốn?
Nguồn Thiết kế website chuyên nghiệp MyWebsite.vn
Có thể bạn quan tâm
Các tiêu chí để Google đánh giá xếp hạng website
Ngày đăng: 21/09/2020
Việt Nam đang là thị trường internet phát triển bùng nổ với hơn 64 triệu người dùng Internet đây là một thị trường đầy tiềm năng cho quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến). Quảng cáo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực ...
Cuộc đua đường trường: Chiến dịch digital marketing
Ngày đăng: 21/09/2020
Việt Nam đang là thị trường internet phát triển bùng nổ với hơn 64 triệu người dùng Internet đây là một thị trường đầy tiềm năng cho quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến). Quảng cáo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực ...
An toàn trong SEO là thế nào?
Ngày đăng: 21/09/2020
Việt Nam đang là thị trường internet phát triển bùng nổ với hơn 64 triệu người dùng Internet đây là một thị trường đầy tiềm năng cho quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến). Quảng cáo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực ...
Xây dựng chiến lược SEO hiệu quả với 5 yếu tố cơ bản
Ngày đăng: 21/09/2020
Việt Nam đang là thị trường internet phát triển bùng nổ với hơn 64 triệu người dùng Internet đây là một thị trường đầy tiềm năng cho quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến). Quảng cáo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực ...
Những kỹ năng mà mỗi marketer về digital marketing phải có
Ngày đăng: 21/09/2020
Việt Nam đang là thị trường internet phát triển bùng nổ với hơn 64 triệu người dùng Internet đây là một thị trường đầy tiềm năng cho quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến). Quảng cáo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thiết thực ...