1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn thêm một nhóm từ khóa và quảng cáo mới cho đến bạn nhận được lượng truy cập mà mong muốn. Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn từ khoá dài (dài khoảng 3-5 từ) liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn, chỉ với chi phí rất nhỏ.
2. Một cách thu hút khách truy cập với chi phí thấp khác chính là “đi theo” những tên sản phẩm hay những tên của các hãng mạnh trong những lĩnh vực của bạn. Đây cũng là một mưu kế rất được các marketer ưa thích.
3. Tên sản phẩm và tên của những hãng mạnh thường sẽ tiêu tốn rất ít chi phí có thể giúp bạn có rank cao trên quảng cáo Google AdWords, và các từ khoá này vẫn được nhiều người tìm kiếm hàng ngày.
4. Mặc dù là các chỉ dẫn trên đã rất rõ ràng song để đạt hiệu quả với quảng cáo Google AdWords hiệu quả bạn nên thử và thất bại một vài lần để rút ra kinh nghiệm. Điều quan trọng chính là sự khởi đầu của bạn.
Hãy thử nghiệm các hướng dẫn trên đây để trong việc thiết lập chiến dịch của bạn và thường xuyên theo dõi quá trình, chi phí quảng cáo.
Có thể bạn quan tâm
Các tiêu chí để Google đánh giá xếp hạng website
Ngày đăng: 21/09/2020
1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn ...
Cuộc đua đường trường: Chiến dịch digital marketing
Ngày đăng: 21/09/2020
1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn ...
An toàn trong SEO là thế nào?
Ngày đăng: 21/09/2020
1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn ...
Xây dựng chiến lược SEO hiệu quả với 5 yếu tố cơ bản
Ngày đăng: 21/09/2020
1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn ...
Những kỹ năng mà mỗi marketer về digital marketing phải có
Ngày đăng: 21/09/2020
1. Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng ít người quan tâm đến để thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao trong thiết kế web bán hàng. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày bạn ...