Spa – Làm đẹp – Thẩm mỹ viện

MyWebsite xin giới thiệu mẫu giao diện Spa – Làm đẹp – Thẩm mỹ viện

Spa – làm đẹp – thẩm mỹ viện đang là một trong những ngành có thị trường có nhiều tiềm năng phát triển nhất hiện nay, nhưng đây cũng là ngành cạnh tranh có tỷ lệ cạnh tranh khá gay gắt. Để trung tâm hoạt động ổn định, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều không ngần ngại chi tiền vào những chiến dịch quảng cáo, marketing rầm rộ. Trong đó, website được coi là một thứ không-thể-không đầu tư nếu như muốn xây dựng thương hiệu bền vững.  Vậy thiết kế website Spa – thẩm mỹ viện- làm đẹp sẽ có những lợi ích gì?

Spa – thẩm mỹ viện không chỉ phụ thuộc các trang mạng xã hội

Phải công nhận rằng mạng xã hội là một kênh truyền thông hiệu quả, dễ dàng tiếp cận khách hàng chia sẻ thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, dù hiệu quả đến mấy thì mạng xã hội cũng có 1 giới hạn nhất định. Các chủ doanh nghiệp, trung tâm không nên quá phụ thuộc vào chúng mà cần có nhiều phương án phát triển kinh doanh của mình hơn:

Tránh được sự khắt khe của trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… đang là những cộng đồng lớn tại Việt Nam và được đông đảo người dùng tham gia. Vậy nhưng, các trang mạng này rất khắt khe đối với người dùng, đặc biệt là Facebook – một trong những hệ thống có thuật toán cực kỳ thông minh. Chúng ra sức chặn các lượt tương tác tự nhiên của fanpage, group, “ép buộc” các doanh nghiệp phải dùng đến quảng cáo của họ. Thậm chí, facebook khắt khe tới mức sẵn sàng “khai tử” bất kỳ tài khoản nào, bất cả tài khoản đó có hàng triệu lượt theo dõi, nếu như phát hiện ra những vi phạm về ngôn từ, về cách hoạt động hay bản quyền…. Hoạt động trên nền tảng facebook nghĩa là bạn phải hoàn toàn tuân thủ “luật chơi” của chúng một cách nghiêm ngặt.

Dĩ nhiên càng đổ nhiều tiền vào các chương trình quảng cáo thì càng có nhiều lượt tương tác. Thế nhưng, chi phí chỉ là một vấn đề nhỏ khi mà công sức bạn gây dựng nên thương hiệu lại có thể bị “báo tử” bất cứ lúc nào – chỉ bằng một sai sót nhỏ. Và đặc biệt với ngành Spa, thẩm mỹ với những Video, hình ảnh đôi lúc có thể “nhạy cảm” với các kênh Social này và bạn cần đến những chuyên gia thực thụ để có thể “lách luật” với Facebook… Đây là vấn đề bạn luôn cần lưu ý khi xây dựng thương hiệu và tím kiếm khách hàng thông qua mạng xã hội. Thay vào đó bằng cách thiết kế website Spa – thẩm mỹ viện bạn sẽ thỏa mình đăng tải những hình ảnh về hoạt động Spa, thẩm mỹ của mình ngay trên website mà không sợ có thể bị “cấm” như các trang mạng xã hội (khách hàng có thể xem chi tiết hơn)

Ít cơ hội cạnh tranh

Mạng xã hội không giống như website, dù bạn có làm nội dung tốt đến đâu cũng vẫn không thể đạt được thứ hạng tìm kiếm rõ ràng. Facebook nói riêng hay các trang mạng xã hội nói chung thường ưu tiên những bài viết được quảng cáo và có nhiều hashtag hơn. Do đó, bạn gần như không thể cạnh tranh nổi nếu như chỉ bằng các phương pháp nội dung đơn thuần.

Tốn nhiều chi phí

Như đã nói trên, các trang mạng xã hội thường ưu tiên hiển thị tìm kiếm được quảng cáo nhiều hơn so với các bài viết thông thường. Cũng dễ hiểu vì đó là những bài có lượt tương tác cao. Tuy nhiên, đó cũng là bất lợi cho các doanh nghiệp spa – thẩm mỹ viện – làm đẹp khi phải dành quá nhiều chi phí vào quảng cáo hay marketing online.

Tạo sao nên thiết kế website spa – thẩm mỹ viện – làm đẹp để phát triển lâu dài?

Quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu bền vững

Mặc dù quảng bá hay xây dựng thương hiệu thì có nhiều phương pháp khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể sử dụng các trang mạng xã hội, hoặc truyền thông trực tiếp như phát tờ rơi, đặt banner quảng cáo. Tuy nhiên, để thương hiệu của bạn bền vững với thời gian thì không phải trang nào cũng làm được như website. Cho dù bạn ít chăm sóc hay không thường xuyên truy cập thì website của bạn vẫn ở đây, thông tin trên website vẫn tồn tại và hoạt động 24/24.

Điều đặc biệt là chúng hoạt động khá độc lập, một khi website của bạn được làm SEO tốt, lên “top” và đứng “top” thì bạn-chẳng-cần-làm-gì trang web của bạn vẫn tăng lượng tương tác một cách bền vững.

Nâng tầm sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp không chỉ được thể hiện trong cách hoạt động của các trung tâm spa, thẩm mỹ viện mà chúng còn được thể hiện trong cả cách quảng bá thương hiệu. Khách hàng sẽ tin tưởng khi trung tâm đó có website, có sự chuyên nghiệp trong thiết kế website spa, thẩm mỹ viện. Truy cập vào một trang web có đầy đủ thông tin, nội dung hấp dẫn, thiết kế bắt mắt chính là “vũ khí” giúp giữ chân người truy cập, thúc đẩy họ trở thành khách hàng tiềm năng của trung tâm.

Cung cấp thông tin cho khách hàng đầy đủ, chi tiết

Nếu nói rằng website là một tài nguyên lưu trữ thông tin vô thời hạn và miễn phí thì quả thực là không sai. Có thể nói rằng, bạn không thể tìm được một nơi nào có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách chi tiết. Danh thiếp, facebook hay banner quảng cáo? Tất cả đều không thể cung cấp thông tin chính xác bằng một đường link miễn phí truy cập vào website. Khách hàng thoải mái tiếp cận thông tin mà không gặp bất cứ khó khăn nào khác.

Giúp khách hàng đặt lịch hẹn dễ dàng

Một bài toán đặc trưng của các thẩm mỹ viện, spa, trung tâm làm đẹp đó là làm sao để khách hàng có thế đặt lịch hẹn nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn đầu tư một khoản chi phí lớn để tuyển thêm nhân viên chăm sóc khách hàng cũng không thể  khách hàng dễ dàng đặt lịch hẹn với trung tâm nếu như họ không được cung cấp thông tin đầy đủ.

Chính vì vậy, nhiều thẩm mỹ viện, spa đã tìm tới website để giải quyết bài toán này. Khi thiết kế website Spa, các tính năng đặt lịch hẹn và thông tin của từng dịch vụ sẽ được hiển thị trực quan ngay trên trang chủ. Thậm chí, thông tin của lịch hẹn đó như còn trống/hết chỗ đều được hiển thị giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và chọn lựa cho mình lịch hẹn phù hợp nhất.

TIếp cận khách hàng tiềm năng một cách chủ động, tiếp cận theo khu vực

Chắc hẳn tất cả mọi người đều biết rằng, ngoài website, các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng đều phải thông qua các chương trình quảng cáo. Khi bạn phụ thuộc vào các trình quảng cáo này tức là bạn không còn giữ được ưu thế chủ động vốn có.

Chẳng hạn như đối với Facebook, bạn có thể chọn lựa đối tượng khách hàng, có thể chọn mức giá phù hợp… Thế nhưng, bạn lại hoàn toàn phụ thuộc vào Facebook. Điều này tức là chỉ cần tắt trình quảng cáo là fanpage của trung tâm/thẩm mỹ viện sẽ dần dần đi vào quên lãng đối với người theo dõi. Trong trường hợp này, trung tâm của Bạn không thể chủ động tiếp cận bất cứ ai.

 

Tính năng của mẫu web này

- Giao diện tùy biến (Responsive) hiển thị trên mọi thiết bị: Máy tính pc; laptop, Máy tính bảng; Điện thoại di động

- Hiệu ứng đẹp mắt, nhẹ và hiện đại

- Cho phép đăng bài Giới thiệu - Sản phẩm - Dịch vụ - Tin tức - Tuyển dụng. (Có thể mở rộng thêm tính năng khác)