Coffee

MyWebsite xin giới thiệu mẫu giao diện Coffee

Bên cạnh kinh doanh tại các cửa hàng coffee, giờ đây chủ shop đã có thể mở thêm một hoặc rất nhiều chi nhánh kinh doanh hiệu quả trên kênh Online với chi phí khá mềm. Một website cửa hàng coffee vừa được sử dụng như một cửa hàng coffee nơi bạn có thể trưng bày các sản phẩm, giới thiệu các dịch vụ của mình, vừa được sử dụng như một công cụ truyền thông.
Hiệu quả truyền thông từ website đã được chứng minh từ rất lâu. Chưa có công cụ Online nào hiệu quả như một website bán hàng, nơi bạn có thể trình bày tất cả những thông tin quan trọng, những điều khách hàng cần ở một nơi. Thiết kế website cửa hàng coffee sẽ là lựa chọn tối ưu để phát triển hoạt động kinh doanh của bạn.

Tối ưu website cửa hàng coffee

Cũng như khi kinh doanh tại cửa hàng coffee, bạn phải hoàn thiện cửa hàng trực tuyến của mình trước khi quảng cáo nó đến khách hàng. Những yếu tố bạn cần tối ưu trên website cửa hàng coffe của mình:

  • Chức năng: Một website cửa hàng bán hàng Online để hiệu quả cần rất nhiều chức năng, quan trọng nhất là chức năng đặt mua hàng Online, thanh toán trực tuyến, những chức năng hỗ trợ các chương trình tiếp thị Online,… Vì khách hàng đã hình thành thói quen mua sắm trực tuyến, họ sẽ đánh giá cao những website mang đến cho họ những trải nghiệm chuyên nghiệp trên website.
  • Giao diện: Sẽ phải thể hiện rất nhiều nội dung trên website cửa hàng, vì sẽ có rất nhiều sản phẩm bạn muốn giới thiệu với khách hàng khi họ truy cập vào trang web. Giao diện website cửa hàng của bạn nên được thiết kế rõ ràng, bố cục logic để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Nội dung: Web bán hàng không chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, dịch vụ mà còn bao hàm nội dung giới thiệu, tin bài, thông tin chương trình khuyến mãi,… Tất cả phải được thể hiện chuyên nghiệp. Cập nhật nội dung mới thường xuyên cho website cũng là một cách giúp Google tăng điểm đánh giá cho website của bạn.
  • Hình ảnh: Một website được thiết kế chuyên nghiệp sẽ cho phép đăng tải hình ảnh không giới hạn. Rất khó để khách hàng chọn mua sản phẩm nếu bạn không cung cấp hình ảnh sản phẩm, tệ hơn nữa là hình xấu, không được chăm chút. Hình ảnh là yếu tố trực quan để khách hàng có thể đánh giá chính xác và lựa chọn sản phẩm của bạn.
  • Responsive: Tỷ lệ người dùng sử dụng điện thoại thông minh để vào Internet cũng như đặt hàng Online ngày càng tăng nhanhm đặt biệt trong 2 năm trở lại đây. Website cửa hàng được thiết kế để tương thích với nhiều thiết bị di động, nhiều trình duyệt sẽ giúp cửa hàng của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Marketing cho website cửa hàng

Thực hiện Marketing cho website cửa hàng là việc lập kế hoạch và phối hợp nhiều công cụ tiếp thị Online để đưa website tiếp cận với nhiều khách hàng.

Tính năng của mẫu web này

- Giao diện tùy biến (Responsive) hiển thị trên mọi thiết bị: Máy tính pc; laptop, Máy tính bảng; Điện thoại di động

- Hiệu ứng đẹp mắt, nhẹ và hiện đại

- Cho phép đăng bài Giới thiệu - Sản phẩm - Dịch vụ - Tin tức - Tuyển dụng. (Có thể mở rộng thêm tính năng khác)