Khái quát
Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn?
Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn.
Ý nghĩa của backlink là gì?
Khi độc giả truy cập vào backlink của bạn, chúng sẽ được gửi tới trang web của bạn. Đây được gọi là lưu lượng truy cập giới thiệu.
Quan trọng hơn, backlink là nhân tố then chốt trong SEO, giúp nội dung của bạn đạt top kết quả tìm kiếm trực tuyến.
Khi một trang web thêm một backlink tới trang web của bạn, điều này có nghĩa là công cụ tìm kiếm mà bạn đã tạo ra nội dung có giá trị, có liên quan được độc giả tin tưởng.
Các công cụ tìm kiếm xem xét cả số lượng và chất lượng của các backlink để xác định vị trí của nội dung trang web của bạn trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm). Xếp hạng của bạn càng cao trong các trang kết quả này thì bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Vì vậy, để xếp hạng cao trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm và thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, bạn cần theo dõi cả số lượng và chất lượng các backlink của mình. Công cụ kiếm tra backlink miễn phí sẽ giúp bạn làm điều này.
Công cụ kiểm tra Backlink SEO
Công cụ kiểm tra Backlink SEO là công cụ miễn phí cho phép bạn kiểm tra 300 backlink tốt nhất của bất kỳ tên miền nào. Kiểm tra backlink trang web của bạn hoặc của trang web đối thủ cạnh tranh.
300 backlink hàng đầu được sắp xếp theo chất lượng được đo bằng Lưu lượng tin cậy và Lưu lượng trích dẫn, hai số liệu SEO tuyệt vời để đánh giá mức độ tin cậy.
Để phân tích backlink của bạn, chỉ cần nhập địa chỉ URL và nhấp vào “Kiểm tra ngay”
Bạn có thể kiểm tra miễn phí lên tới 300 địa chỉ mỗi ngày.
Cách sử dụng Công cụ kiểm tra Backlink miễn phí
Để sử dụng Công cụ kiểm tra Backlink miễn phí, chỉ cần nhập địa chỉ URL của tên miền để phân tích backlink của bạn.
Bạn sẽ khám phá được:
Các backlink tốt nhất hướng đến trang web của bạn
Tổng số backlink hướng đến trang web của bạn
Tổng số tên miền giới thiệu duy nhất liên kết đến trang web của bạn
Điểm tổng quan trang web của bạn được đo bằng Lưu lượng tin cậy và Lưu lượng trích dẫn
Bạn sẽ thấy dữ liệu following cho mỗi backlink:
Lưu lượng tin cậy và Lưu lượng trích dẫn của trang web liên kết
Trạng thái backlink (follow hoặc nofollow)
Địa chỉ URL của trang web đặt backlink
Địa chỉ URL của trang web mà backlink hướng tới
Anchor text có nhúng backlink trong đó
Điều cần làm với thông tin về backlink trang web của bạn
Có rất nhiều cách hiệu quả để sử dụng Công cụ kiểm tra Backlink miễn phí:
Phân tích Backlink:
Nhận một bức tranh rõ ràng về sức khỏe hồ sơ của backlink và tác động của nó đến hiệu suất SEO của bạn
Cải thiện Backlink:
Tìm kiếm thêm nhiều liên kết với những liên kết sẵn có. Tiếp cận với quản trị web khi một backlink có ít hơn anchor text tối ưu, có thuộc tính nofollow hoặc liên kết đến nội dung lỗi thời. Không chấp nhận bất kỳ backlink chất lượng kém nào mà bạn phát hiện ra, do đó, SEO tiêu cực không làm ảnh hưởng đến nội dung của bạn.
Cải thiện SEO:
Tạo nội dung xuất sắc, có liên kết và tập trung nhiều năng lượng hơn vào việc xây dựng liên kết, sau đó sử dụng Trình kiểm tra Backlink miễn phí để phát hiện các thay đổi trong 300 liên kết ngược hàng đầu của bạn.
Cải thiện nội dung của bạn:
Xem trang web trong số các trang web của bạn đã kiếm được 300 backlink hàng đầu. Có một vài nội dung là “link magnets” (nam châm liên kết) và thu hút mọi sự chú ý? Tạo thêm nội dung để kiếm thêm backlink nhé.
Theo dõi đối thủ cạnh tranh:
Bạn cần cảm hứng để sáng tạo nội dung và xây dựng liên kết? Hãy bắt đầu với việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Nhập địa chỉ URL của các trang web của đối thủ cạnh trang vào Trình kiểm tra Backlink miễn phí để điều chỉnh phân tích backlink và xem đâu là nơi họ nhận được các backlink mạnh nhất, sau đó, lên kế hoạch tiếp cận xây dựng liên kết của bạn.
Có thể bạn quan tâm
5 mẹo thực hiện Digital Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu
Ngày đăng: 27/01/2022
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...
Cách viết nội dung website tối ưu trong 9 bước
Ngày đăng: 04/12/2020
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...
5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google
Ngày đăng: 03/12/2020
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...
Content chuẩn SEO là gì? 4 tiêu chuẩn phải có trong bài viết SEO
Ngày đăng: 28/11/2020
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...
Entity là gì? Xu hướng SEO entity có hiệu quả như lời đồn?
Ngày đăng: 28/11/2020
Khái quát Bạn có nhiều liên kết hơn đối thủ hay đối thủ của bạn có nhiều liên kết hơn bạn? Backlink, còn được gọi là liên kết ngoài và liên kết trong, là những liên kết trên một trang web trỏ tới trang web của bạn. Ý ...