Có nhiều cách để tạo ra khách hàng cho bạn, có cách đòi hỏi thời gian và công sức, có cách thì nhanh nhưng bạn phải mất chi phí.
Nếu bạn cần khách hàng ngay, bạn nên cân nhắc quảng cáo, quảng cáo online có nhiều cách, trong đó phổ biến nhất là Google Adwords, đặt banner quảng cáo tại website, viết bài PR sản phẩm rồi đăng lên một số website lớn…Google Adwords là một trong những cách hay nhất, với chi phí 500K – 1 triệu trên tháng là bạn quảng cáo được rồi, và khi ai đó click vào quảng cáo trên Google Adwords thì đó thường là khách hàng rất tiềm năng.
Đặt banner cũng rất tốt, đặc biệt nếu là trên website có liên quan, chẳng hạn bạn bán máy tính và đặt quảng cáo trên một trang web chuyên cung cấp thông tin về công nghệ, phần mềm.
Cách tiếp theo đòi hỏi thời gian và công sức nhưng lại duy trì được lâu dài, đó chính là tạo nội dung hữu ích cho trang web của bạn, và khách hàng sẽ tự tìm đến thông qua máy tìm kiếm, hoặc mọi người sẽ giới thiệu link bài viết đó trên diễn đàn, các trang mạng xã hội như Facebook. Nhưng có nội dung hữu ích không đơn giản, bạn phải đầu tư để viết, hoặc quay video… hấp dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của mình – và đây chính là nơi bạn buộc phải suy nghĩ xem làm như thế nào?
Phải luôn đặt mình vào vị trí người sử dụng để cải tiến nội dung và hình thức, phương tiện kỹ thuật của website công ty hoặc doanh nghiệp bạn cho ngày một hấp dẫn hơn.
Xây dựng một website có lượng truy cập lớn luôn luôn đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ nên hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.
Có thể bạn quan tâm
5 mẹo thực hiện Digital Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu
Ngày đăng: 27/01/2022
Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa ...
Cách viết nội dung website tối ưu trong 9 bước
Ngày đăng: 04/12/2020
Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa ...
5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google
Ngày đăng: 03/12/2020
Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa ...
Content chuẩn SEO là gì? 4 tiêu chuẩn phải có trong bài viết SEO
Ngày đăng: 28/11/2020
Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa ...
Entity là gì? Xu hướng SEO entity có hiệu quả như lời đồn?
Ngày đăng: 28/11/2020
Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi website đã có giao diện đẹp và phù hợp với công ty, doanh nghiệp vẫn chưa ...