Các bước xây dựng kế hoạch marketing trên trang web

Đăng bởi: Admin , 23/09/2020 09:56

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng một chiến lược cụ thể để Marketing sao cho website hoạt động hiệu quả.

Bước 1:  Xác định các mục tiêu.

Cũng giống như khi thực hiện một chiến dịch marketing truyền thống (offline), khi thực hiện chiến dịch marketing online bạn cũng phải xác định rõ ràng và cụ thể các mục tiêu mà bạn đang hướng đến.

Hãy trả lời thật cụ thể, thật chi tiết cho các câu hỏi như: Đối tượng khách hàng? Mục tiêu truyền thông? Thông điệp truyền thông? Phạm vị truyền thông? Ngân sách?… Càng chi tiết, càng cụ thể và càng rõ ràng bao nhiêu thì kế hoạch marketing online của bạn càng đi đúng hướng và càng dễ thành công bấy nhiêu.

Mục tiêu cơ bản của trang Web của bạn là gì?

Thương mại điện tử (E-commerce) (bán sản phẩm hoặc dịch vụ qua mạng internet)
Quyển giới thiệu (Brochure) ( cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ)

Nguồn thông tin (cung cấp thông tin để trợ giúp cho những người truy cập mạng quyết định mua sản phẩm)

Marketing toàn cầu (mở rộng khả năng tiếp cận lãnh thổ)

Branding (complement an offline marketing program)Xây dựng thương hiệu (hoàn thiện cho một chương trình marketing )

Mục đích cơ bản của kế hoạch marketing trên trang web của bạn là gì?

Để thu hút một số lượng lớn khách hàng truy cập trang web của tôi.

Để thu hút chỉ những khách hàng tiềm năng có khả năng truy cập trang web của tôi.

Để quảng bá hơn nữa công ty của tôi trên trang Web.

Bước 2: Khách hàng mục tiêu.

Xác định đối tượng chính là tìm ra những đặc điểm chung có thể xác định về khách hàng mục tiêu của mình. Thực hiện được điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi xác định thông điệp hay các thủ thuật marketing có sức thuyết phục mạnh để tiếp cận thị trường. Hãy áp dụng các bước dưới đây để xác định đối tượng của mình, hoặc hãy kích vào đây để xem các cách xác định nhóm khách hàng hứa hẹn nhất.

Xác định đối tượng chính là tìm ra những đặc điểm chung có thể xác định về khách hàng mục tiêu của mình. Thực hiện được điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi xác định thông điệp hay các thủ thuật marketing có sức thuyết phục mạnh để tiếp cận thị trường. Hãy áp dụng các bước dưới đây để xác định đối tượng của mình, hoặc hãy kích vào đây để xem các cách xác định nhóm khách hàng hứa hẹn nhất.

Có thể bạn quan tâm

5 mẹo thực hiện Digital Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

Ngày đăng: 27/01/2022

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng ...

Cách viết nội dung website tối ưu trong 9 bước

Ngày đăng: 04/12/2020

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng ...

5 Tips quan trọng giúp bạn tối ưu hình ảnh lên Top Google

Ngày đăng: 03/12/2020

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng ...

Content chuẩn SEO là gì? 4 tiêu chuẩn phải có trong bài viết SEO

Ngày đăng: 28/11/2020

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng ...

Entity là gì? Xu hướng SEO entity có hiệu quả như lời đồn?

Ngày đăng: 28/11/2020

Marketing trên trang web thực sự cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và vốn mà bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng một trang web. Để một website hoạt động hiệu quả bạn cần phải xây dựng ...

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn
Mua web ngay